12/09/2019 | 3783 |
0 Đánh giá

Giá lắp đặt pin mặt trời phụ thuộc vào chất lượng vật tư, tính chuyên nghiệp của đơn vị lắp đặt, thời gian bảo hành hệ thống điện mặt trời và vị trí lắp đặt tấm pin. Để có báo giá lắp đặt pin mặt trời chính xác cần khảo sát hoặc có hình chụp mái nhà để thiết kế hợp lý theo vị trí lắp đặt và phải có số kw điện dung hàng tháng để dễ ra bài toan đầu tư hợp lý.

Chính vì vậy, cần phải liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh IDT để được tư vấn cụ thể.

BÁO GIÁ LẮP ĐẶT PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Sau khi, tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của việc lắp đặt điện mặt trời. Câu thứ 2 của các nhà đầu tư sẽ là báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời? Đây là câu hỏi rất chính xác mà bất cứ một nhà đầu tư nào cũng cần phải biết để phân tích tổng vốn đầu tư hệ thống điện mặt trời trừ tổng thu ra lợi nhuận.

Để con số lợi nhuận được cao nhất, các nhà đầu tư điện mặt trời nói riêng và các mô hình đầu tư khác nói chung sẽ tiết giảm chi phí ở mức “hợp lý nhất”.

Giá lắp đặt pin mặt trời phụ thuộc vào chất lượng vật tư, tính chuyên nghiệp của đơn vị lắp đặt, thời gian bảo hành hệ thống điện mặt trời và vị trí lắp đặt tấm pin. Để có báo giá lắp đặt pin mặt trời chính xác cần khảo sát hoặc có hình chụp mái nhà để thiết kế hợp lý theo vị trí lắp đặt và phải có số kw điện dung hàng tháng để dễ ra bài toan đầu tư hợp lý.

Chính vì vậy, cần phải liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh IDT để được tư vấn cụ thể.

Thông thường, một báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho hộ gia đình, công ty hay nhà xưởng đều bao gồm các thành phần sau:

I. Thành phần chính của hệ thống điện năng lượng mặt trời: Tấm pin năng lượng mặt trời và Bộ hòa lưới. Thành phần chính chiếm giá trị 70-80% tổng giá trị hệ thống điện mặt trời mà quý vị đầu tư.

1. Tấm pin năng lượng mặt trời hay còn gọi là Solar panel – Solar module. Tấm pin điện mặt trời sẽ phơi nắng, phơi mưa, phơi gió, phơi sương, ví von một xíu là “trơ gan cùng tuế nguyệt” mấy mươi năm để rồi mỗi khi đón nắng lại tạo ra nhiều giá trị hữu hình phục vụ cho chúng ta. Chính vì, nằm ở điều kiện bên ngoài nhưu vậy, nên việc lựa chọn tấm pin cực kỳ quan trọng, mang tính quyết định cho hệ thống điện mặt trời của quý vị. Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại pin, bảo hành 5 năm, 10 năm, 12 năm với nhiều xuất xứ khác nhau. Nên việc lựa chọn loại pin năng lượng mặt trời tương đối khó khăn chính vì thế cần tìm đối tác uy tín, tin cậy giao trách nhiệm cho họ.

2. Bộ hòa lưới điện hay còn gọi là Inverter hoặc Grid-tie inverter, bộ hòa lưới được đặt trong nhà với nhiệm vụ là Hệ thống giám sát và phân tích dữ liệu hệ thống năng lượng sạch tích hợp. Giám sát mọi lúc, mọi nơi qua Internet, tự động phân tích dữ liệu, thống kê, dự đoán các vấn đề/sự cố của hệ thống. Việc chọ lựa loại Inverter cho hệ thống điện mặt trời cũng khá quan trọng, vì nó quyết định phần nào đạt hiệu suất toàn hệ thống điện mặt trời của quý vị.

 

II. Thành phần phụ của hệ thống điện mặt trời, chiếm 20-30% giá trị của hệ thống pin năng lượng mặt trời, bao gồm :

  1. Tủ phân phối và bảo vệ DC/AC (DC/AC Distribution Box) bao gồm cầu dao, thiết bị cắt lọc sét,…
  2. Khung giá đỡ bằng nhôm / thép không gỉ
  3. Dây dẫn, thang máng cáp và phụ kiện chuyên dụng. ...

III. Điều kiện thi công hệ thống điện mặt trời

  1. Mặt bằng mái: mái nhà hay xưởng của mình là nhôm, ngói hay mái bằng bê tông? Nếu mái bằng nhôm hoặc ngói thì không phải tốn thêm tiền làm khung sắt đỡ tấm pin.
  2. Độ dốc của mái nhà có dễ thi công hay không. Một số mái nhà Thái cách điệu có chop quá cao rất khó thi công.

IV. ​​​​​​​ Năng lực thi công của đơn vị

  • Mỗi đơn vị có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có năng lực, kinh nghiệm và tiêu chuẩn chất lượng, mỹ thuật khác nhau. Cá công ty lớn có đội ngũ tư vấn – thiết kế giám sát – thi công thì mức giá có thể dao động hơn chút đỉnh so với các đơn vị nhỏ bên ngoài. Tuy nhiên, mức dao động này không đáng kể, mọi chi phí phải được cân đối trên cơ sở hợp lý. Đơn thuần như thuê một kỹ sư điện sửa thiết bị điện và thuê một người thợ thông thường sửa điện. Hệ thống điện có kết quả như nhau, nhưng nếu có sự cố,… thì anh kỹ sư thường sẽ có nhiều phương án giải quyết triệt để hơn.
  • Uy tín của đơn vị thi công điện mặt trời. Điều này cực kỳ quan trọng. Vì đơn vị thi công điện mặt trời dễ dàng yêu cầu bảo hành từ Hãng. Hoặc nếu Hãng chậm, đơn vị thi công sẽ đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành cho khách và giải quyết sau với hãng.

IDT chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới. IDT nơi hội tụ đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sâu kiến thức để thiết kế và lắp đặt hệ thống điện mặt trời đảm bảo hiệu suất cao và tính thẩm mỹ cho quý Vị.

Với hệ thống điện mặt trời cho gia đình, với công suất 3kwp, 5kwp, 10kwp giá tầm khoảng 20 triệu/kwp cho các sản phẩm tốt, và khoảng 25 triệu- 30 triệu cho các sản phẩm cao cấp hơn do hiệu suất cao, chất lượng vượt trội từ các thương hiệu uy tín với thời gian bảo hành lâu.

Với hệ thống điện mặt trời cho công ty, nhà xưởng, dự án lớn thì giá thành sẽ thấp hơn, vì tiết kiệm hơn về chi phí vận chuyển, quản lý, giám sát thi công,… với mức giá tầm 15 triệu – 19 triệu/kwp tùy vào sự lựa chọn của khách hàng.

Sau đây, là báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời chung để tham khảo trước khi quý vị có quyết định lắp đặt điện mặt trời. Khi nào cần tư vấn chi tiết hơn về bài toán đầu tư lắp điện mặt trời, quý Vị hãy liên hệ 0902 05 38 27, đội ngũ tư vấn IDT

luôn sẵn sàng báo giá lắp đặt pin năng lương mặt trời đến quý Vị.

  • Hệ thống 3kW – 1 pha: từ 50 triệu – 69 triệu.
  • Hệ thống 5kW – 1 pha: từ 92 – 123 triệu.
  • Hệ thống 10kW – 3 pha: từ 195 triệu – 268 triệu.
  • Hệ thống 20kW – 3 pha: từ 445 triệu – 500triệu.
  • Hệ thống 30kW – 3 pha: từ 685 triệu – 750 triệu

LẮP ĐIỆN MẶT TRỜI

BÁO GIÁ LẮP ĐẶT PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận