29/09/2019 | 3749 |
0 Đánh giá

Lắp đặt pin năng lượng mặt trời là sản phẩm được mọi người ưa chuộng hiện nay. Bởi nó đem lại nhiều tiện ích cũng như giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Vậy định mức lắp đặt pin năng lượng mặt trời là gì? Báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời sẽ được nangluongxanh-sach.com giải đáp ở dưới đây.
 

Định mức lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời

Hiện nay cũng có khá nhiều định mức lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời khác nhau, giúp mọi người có thể lựa chọn được định mức phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện có 4 định mức lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời, nó bao gồm

Báo giá và định mức lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Pin năng lượng mặt trời

  • Hệ thống pin năng lượng mặt trời: Đây là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống điện mặt trời. Nó có nhiệm vụ hấp thụ và biến đổi bức xạ mặt trời thành điện năng.
  • Sạc năng lượng mặt trời: Đây là định mức lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời quan trọng nhất, có nhiệm vụ chuyển dòng điện từ pin năng lượng qua hệ thống ắc quy. Bảo vệ cho bình ắc quy không bị sạc và xả quá tải cũng như không bị trào ngược điện trở lại pin. Đồng thời sạc năng lượng mặt trời còn giúp bảo vệ tuổi thọ của hệ thống được lâu bền hơn.
  • Inverter chuyển đổi dòng điện: inverter có nhiệm vụ chuyển đổi dòng điện một chiều từ pin mặt trời thành dòng điện xoay chiều có cùng tần số với điện lưới.
  • Hệ thống ắc quy lưu trữ: Hệ thống này có nhiệm vụ lưu trữ lại dòng điện và cung cấp cho tải khi thiết bị điện năng lượng mặt trời không tạo ra điện.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

 Mách bạn địa chỉ lắp đặt pin năng lượng mặt trời giá rẻ

Báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Nhu cầu lắp đặt pin năng lượng mặt trời hiện nay

Hiện nay nhu cầu lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho các gia đình ngày càng tăng. Bởi nó có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và mang lại giá trị kinh tế vô cùng lớn. 

Chính vì thế giá cả lắp đặt pin năng lượng mặt trời đang là vấn đề đang được chú ý nhiều nhất. Vậy hãy để nangluongxanh-sach.com sẽ báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời để khách hàng có thể cùng tham khảo nhé!

 Báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Hệ thống lắp đặt pin năng lượng mặt trời bao gồm 4 thành phần chính: Pin mặt trời, inverter chuyển đổi dòng điện, sạc nlmt và ắc quy lưu trữ. Trong đó pin năng lượng mặt trời và ắc quy là hai thiết bị có mức giá đắt nhất. 

Báo giá và định mức lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Nhu cầu lắp đặt pin năng lượng mặt trời hiện nay vô cùng lớn

Giá thành lắp đặt pin năng lượng mặt trời còn tùy thuộc vào công suất của dự án cũng như công suất của các tấm pin. Các tấm pin mặt trời có nhiều công suất khác nhau tương đương với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung các tấm pin có giá dao động từ vài trăm nghìn đến 10 triệu đồng tùy loại. Từ đó bạn có thể lựa chọn được loại năng lượng hợp với gia đình mình cũng như phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.

Khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời giá rẻ cho hộ gia đình hay doanh nghiệp. Chúng ta nên lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp. Tất nhiên mỗi giải pháp sẽ có một mức giá khác nhau. Đối với hệ thống điện mặt trời độc lập và điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ mức giá trung bình của mỗi kw dao động từ 2000 đến 3000 usd. 

Còn đối với điện mặt trời hòa lưới không lưu trữ thì mức giá chỉ bằng phân nửa. Vì hệ thống không sử dụng các bình ắc quy lưu trữ nên giảm được khá nhiều chi phí lắp đặt ban đầu.

Vừa rồi bài viết trên của nangluongxanh-sach.com com đã giúp bạn tìm hiểu các định mức lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời và báo giá lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên thị trường. Hy vọng những thông tin trên đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và thú vị. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình loại pin năng lượng mặt trời phù hợp nhất.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận