27/03/2020 | 1439 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình cũng như các quận huyện khác tại Tp. HCM trở thành dịch vụ được đông đảo các gia đình cơ quan lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng và tuổi thọ công trình bạn có thể cân nhắc các lưu ý sau đây. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu cụ thể các thông tin qua bài viết sau đây.

Các lưu ý khi tiến hành lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình

Khảo sát địa hình 

Lưu ý hàng đầu bạn cần cân nhắc trước khi bạn đầu tư điện mặt trời cho gia đình đó là khảo sát địa hình. Đây là yếu tố quan trọng bạn cần phải lưu ý bởi các tấm pin mặt trời thường được thiết kế để duy trì hoạt động trong thời gian khoảng 20 năm. 

lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình

Các lưu ý khi tiến hành lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Ưu và nhược điểm khi lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú

Chính vì vậy khu vực lắp đặt phải có kết cấu chắc tránh phát sinh chi phí sửa chữa về sau.Thông thường 1kWp pin mặt trời cần từ 7 - 8m2 diện tích mặt bằng, vị trí thường được sử dụng lắp đặt bao gồm trần bê tông hoặc mái tôn có xà gồ. Vị trí đặt tấm pin bao gồm không gian bảo dưỡng và khoảng cách giữa các dãy.

Chọn hình thức sử dụng điện mặt trời 

Hệ thống điện mặt trời tại nhà được chia làm 3 loại bao gồm: Hòa lưới, độc lập và hỗn hợp. Trong đó hệ thống độc lập thường đi kèm ắc-quy dự trữ điện, hệ thống điện mặt trời hòa lưới không có ắc-quy. Với điện hòa lưới lượng điện dư thừa sẽ được bán ngược trở lại cho ngành điện, đưa vào điện lưới quốc gia làm giảm thời gian thu hồi vốn ban đầu. Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới không cần trang bị ắc-quy có giá rẻ hơn, phù hợp với các hộ gia đình.

 Lựa chọn loại pin mặt trời

Tùy thuộc vào công nghệ sản xuất mà các sản phẩm pin năng lượng mặt trời sẽ có sự khác nhau. Hiện nay pin mặt trời thành 3 loại với hiệu suất tăng dần, bao gồm: Pin mặt trời màng mỏng, Pin mặt trời đa tinh thể và Pin mặt trời đơn tinh thể. Hiệu suất của tấm pin mặt trời càng cao thì càng sản sinh ra càng nhiều điện năng, hiệu suất được tính theo tỷ lệ chuyển đổi quang năng thành điện năng.

Trong đó Pin đơn tinh thể có màu đen sẫm đồng nhất, bởi khác nhau về vật liệu chế tạo nên bạn có thể dễ dàng phân biệt. Pin mặt trời đa tinh thể với các cell pin xếp khít với nhau thành mảng lớn nguyên vẹn có màu xanh đậm. Loại pin màng mỏng cần diện tích nhiều gấp đôi so với pin Mono và pin Poly, loại pin này ít được ưa chuộng khi lắp đặt cho hộ gia đình.

lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình

IDT - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình

Qúy vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Bình có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. Đến với đơn vị của chúng tôi  khách hàng có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của hệ thống điện năng lượng mặt trời. IDT cung cấp dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc.

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Tân Bình và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm với khách hàng IDT chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận