20/10/2019 | 2164 |
0 Đánh giá

Hệ thống pin năng lượng mặt trời là thiết bị được toàn thế giới khuyến khích sử dụng. Hiện nay các tấm pin năng lượng mặt trời đã và đang được sử dụng rộng rãi trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Vậy hãy cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu các ứng dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời trong đời sống hiện nay nhé!

Các ứng dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời trong đời sống hiện nay

Ứng dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời tạo nguồn điện di động

Khi nghe nhắc đến nguồn điện di động bạn có thể thấy lạ lẫm, tuy nhiên ứng dụng này của pin mặt trời đã được sử dụng tại rất nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm được ứng dụng pin năng lượng mặt trời để tạo nguồn điện di động như sạc năng lượng mặt trời, trạm điện mặt trời di động, cặp năng lượng mặt trời….

Các ứng dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời trong đời sống hiện nay

Pin mặt trời được ứng dụng làm sạc điện thoại

Ứng dụng pin mặt trời tích hợp vào thiết bị

Sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời để tích hợp vào thiết bị được phát minh và đưa vào sử dụng từ rất lâu. Từ các sản phẩm nhỏ bé như chiếc đồng hồ đeo tay, máy điện thoại, laptop… hay lớn hơn nữa là pin mặt trời tích hợp vào máy bay, xe điện, ô tô, tàu hỏa, những chú rô bốt đưa lên sao hỏa….

Chưa hết những tấm pin mặt trời còn được tích hợp vào các hệ thống chiếu sáng như đèn trang trí sân vườn, đèn đường, đèn tín hiệu… giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng hàng tháng. Ngoài ra bạn có biết những vệ tinh tự động trên thế giới cũng hoạt động nhờ tích hợp pin năng lượng mặt trời đấy.

Pin mặt trời tạo nguồn điện cho các tòa nhà, máy móc

Bạn đã bao giờ nghĩ thay vì mình chắt bóp, tiết kiệm điện trong nhà thì mình tự tạo ra nguồn điện thay thế chưa ? Nếu chưa thì bạn hãy cập nhật thông tin ngay nhé. Điện mặt trời là nguồn điện thay thế điện lưới hót nhất hiện nay. Chúng ta chỉ cần lắp đặt 1 lần mà có thể sử dụng lên đến hơn 30 năm. 

Các ứng dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời trong đời sống hiện nay

Ứng dụng pin năng lượng mặt trời vào các hệ thống pin năng lượng mặt trời

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Cách lựa chọn hệ thống pin năng lượng mặt trời phù hợp nhất

Đây cũng là ứng dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời được sử dụng nhiều nhất và nổi bật nhất. Với ứng dụng này chúng ta có thể sử dụng các tấm pin mặt trời để tạo thành nguồn điện độc lập hoặc kết nối với điện lưới để cung cấp điện sinh hoạt trong gia đình, cho công xưởng, cho các máy móc thiết bị. Thậm chí với hệ thống này chúng ta có thể tạo ra dòng điện để ứng dụng cho trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng hải sản…

Ứng dụng pin mặt trời để tạo ra nhà máy điện mặt trời

Những tấm pin mặt trời nhỏ bé không chỉ được ứng dụng nhỏ lẻ mà có thể ráp lại để tạo ra một nhà máy điện mặt trời để cung cấp điện cho một vùng, một thành phố, một hòn đảo…

Báo giá chi phí lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời

Một trong những vấn đề mà mọi người vẫn luôn băn khoăn và thắc mắc đó là Báo giá hệ thống pin năng lượng mặt trời có đắt đỏ không. Chi phí lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn và tùy thuộc vào công suất mà bạn sử dụng là bao nhiêu. 

Ví dụ với hệ thống pin năng lượng mặt trời có công suất 55Wp sẽ có mức giá dao động từ 7 đến 8 triệu đồng. Báo giá hệ thống pin năng lượng mặt trời độc lập có công suất 220Wp có giá từ 13 đến 14 triệu đồng. Hệ thống pin năng lượng mặt trời này phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình có nhiều người sử dụng điện.

Để được cập bảng báo giá hệ thống pin năng lượng mặt trời bạn có thể truy cập vào website nangluongxanh-sach.com để có những chi tiết báo giá cụ thể. Hy vọng với những thông tin trên đã đem đến cho quý vị và các bạn những kiến thức bổ ích. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận