12/11/2019 | 5598 |
0 Đánh giá

Bạn đã biết những thiết bị cần có để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời bao gồm những bộ phận nào chưa? Nếu chưa thì bạn hãy theo dõi hết bài viết sau đây của nangluongxanh-sach.com bởi vì sau dây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn cấu tạo hệ thống điện năng lượng mặt trời gồm những gì? Hãy cùng theo dõi hết và đừng bỏ lỡ nhé!

Cấu tạo hệ thống điện năng lượng mặt trời bao gồm những gì?

Một hệ thống điện năng lượng mặt trời được hiệu động hiệu quả, trước tiên điều cơ bản nhất đó chính là nguồn điện đó có đầy các thiết bị, Vậy cấu tạo hệ thống điện năng lượng mặt trời bao gồm những thiết bị gì? Hãy để nangluongxanh-sach.com giải quyết giúp bạn nhé!

Cấu tạo hệ thống điện năng lượng bao gồm những bộ phận chính đó là hệ thống pin năng lượng mặt trời, sạc năng lượng mặt trời, Inverter chuyển đổi nguồn điện, và hệ thống ắc quy lưu trữ. 

Cấu tạo hệ thống điện năng lượng mặt trời gồm những gì?

Cấu tạo của nguồn điện năng lượng mặt trời

  • Hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời hay còn được gọi là pin quang điện. Các tấm pin mặt trời có nhiệm vụ thu và nhận chuyển hóa năng lượng mặt trời thành các điện năng. Sau đó, hệ thống pin sẽ cung cấp nguồn điện cho cả hệ thống hoạt động.
  • Hệ thống sạc điện năng lượng mặt trời có nhiệm vụ luôn phải đảm bảo sạc từ pin năng lượng mặt trời sang hệ thống ắc quy. Để sao cho các bình ắc quy không quá tải cũng như không bị xả quá sâu. Điều này giúp cho ắc quy và hệ thống ắc quy hoạt động tốt hơn, tuổi thọ bình ắc quy được nâng cao hơn.
  • Thiết bị Inverter có nhiệm vụ chính đó là đổi nguồn điện một chiều thành nguồn điện năng lượng mặt trời xoay chiều có công suất chuẩn 220V
  • Cấu tạo cuối cùng của hệ thống này đó là hệ thống ắc quy lưu trữ. Các bình ắc quy lưu trữ sử dụng để dự trữ nguồn điện. Sau đó hệ thống này cung cấp cho tải tiêu thụ điện lưới bị mất hoặc hệ thống điện năng lượng mặt trời không sản sinh ra điện. 

Những lợi ích sử dụng điện năng lượng mặt trời

Những lợi ích đặc biệt mà điện năng lượng mặt trời đem lại là gì? Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cấu tạo hệ thống điện năng lượng mặt trời gồm những gì?

Điện năng lượng mặt trời đem lại nhiều tiện ích mà bạn không nên bỏ qua

  • Điện năng lượng mặt trời tiết kiệm điện lên tới 90% cho phí điện hàng tháng cho quá trình sinh hoạt và sản xuất đời sống hằng ngày.
  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời hoàn toàn tốt an toàn và rất ổn định. Bạn không còn lo ngại về vấn đề điện bị chập chờn, hay quá tải mỗi ngày vào giờ cao điểm.
  • Bạn chỉ cần đầu tư và bỏ ra  lần tiền với chi phí hợp lý thì bạn đã có thể sử dụng nguồn điện này lên đến 35 năm. Thậm chí bạn cũng có thể kiếm được một khoản thu kinh tế từ nguồn điện này sản xuất ra.
  • Không tốn quá nhiều chi phí vào việc bảo dưỡng hay sửa chữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ, không gian của bạn khi sử điện năng lượng mặt trời sẽ trở nên hiện đại và có giá trị hơn.
  • Ngoài những lợi ích về giá trị kinh tế cũng như các tiện ích trong đời sống hằng ngày. Nó còn mang ý nghĩa khác đó chính là bảo vệ môi trường sống của chúng ta trở nên xanh - sạch - đẹp hơn. Bởi nguồn điện này sẽ không thải ra môi trường các rác thải gây ô nhiễm môi trường. 

Như vậy với những lợi ích trên tại sao các bạn lại không sở hữu riêng cho mình nguồn điện thông minh này. Để bảo vệ môi trường đẹp hơn cũng như giúp bạn tiết kiệm hiệu quả vì vậy chúng tôi khuyên dùng nguồn điện này ngay từ hôm nay. 

Vừa rồi nangluongxanh-sach.com đã giúp bạn tìm hiểu cấu tạo hệ thống điện năng lượng mặt trời mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin trên đã đem đến cho quý vị và các bạn kiến thức hữu ích. Mọi thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng truy cập vào trang website nangluongxanh-sach.com để được giải đáp nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận