02/10/2019 | 2572 |
0 Đánh giá

Một trong những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi có ý định lắp đặt pin năng lượng mặt trời đó là chi phí lắp đặt pin  năng lượng mặt trời là bao nhiêu? Và công ty nào có chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời hợp lý nhất? Tất cả những thắc mắc ấy sẽ được nangluongxanh-sach.com trả lời qua bài viết dưới đây.

IDT - công ty có chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời có nhiều ưu đãi

Chi phí lắp đặt tiết kiệm

Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình cực cao. Chính vì vậy vấn đề giá điện năng lượng mặt trời cũng như giá pin mặt trời tại Việt Nam đang là vấn đề đang được đáng quan tâm và chú ý nhiều nhất. 

Vậy sau đây, IDT chúng tôi sẽ báo giá chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời để quý khách hàng cùng biết và tham khảo.

Chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Hệ thống pin năng lượng mặt trời

Hệ thống lắp đặt pin năng lượng mặt trời bao gồm 3 thành phần:

  • Pin mặt trời, ắc quy
  • Inverter chuyển đổi dòng điện, 
  • Sạc năng lượng mặt trời và ắc quy lưu trữ. 

 Pin mặt trời

Trong đó pin mặt trời và ắc quy là hai thiết bị có chi phí đắt nhất. Chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho 2 bộ phận này đó là dao động từ vài trăm nghìn - 10 triệu đồng. 

Tuy nhiên giá thành lắp đặt pin mặt trời còn tùy thuộc vào công suất của dự án cũng như công suất của các tấm pin. Các tấm pin mặt trời có nhiều công suất khác nhau tương đương với nhiều mức giá khác nhau..

Khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời giá rẻ cho hộ gia đình hay doanh nghiệp. Chúng ta nên lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp. Tất nhiên mỗi giải pháp sẽ có một mức giá khác nhau. 

Đối với hệ thống điện mặt trời độc lập và điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ mức giá trung bình của mỗi kw dao động từ 2000 đến 3000 usd. Còn đối với điện mặt trời hòa lưới không lưu trữ thì mức giá chỉ bằng phân nửa. Vì hệ thống không sử dụng các bình ắc quy lưu trữ nên giảm được khá nhiều chi phí lắp đặt ban đầu.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

 Tại sao nên dùng điện mặt trời cho gia đình

Những lưu ý khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Để đảm bảo an toàn khi lắp hệ thống điện mặt trời nói chung và lắp đặt pin năng lượng mặt trời nói riêng. Chúng ta cần lưu ý 3 điều cụ thể sau:

Chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Để đảm bảo an toàn chúng ta cần nắm rõ được các lưu ý khi sử dụng pin năng lượng mặt trời

  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Việc quan trọng nhất khi lắp đặt điện mặt trời là chúng ta phải lựa chọn được công ty lắp đặt pin năng lượng mặt trời uy tín uy tín và có thương hiệu. Vì công ty cung cấp điện mặt trời uy tín chúng ta sẽ hoàn toàn yên tâm trong khâu lựa chọn các thiết bị điện, quá trình bảo hành, bảo dưỡng trong suốt thời gian sử dụng. 
  • Tính toán công suất điện mặt trời: Khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời chúng ta phải tính toán được công suất điện phù hợp với quá trình sử dụng điện của gia đình để không gây tình trạng lãng phí. Vì hệ thống điện mặt trời dễ dàng để nâng cấp nên chúng ta không nên lắp kín mái bằng pin mặt trời làm gì. Trừ khi bạn muốn bán điện cho nhà nước.
  • Chú ý đến thẩm mỹ ngôi nhà: Khi lắp đặt hệ thống pin mặt trời chúng ta không chỉ lắp lên để tạo điện năng. Mà nó còn giúp nâng tầm ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trong hơn. Nên bạn cần chú ý và hoạch định vị trí kỹ càng trong quá trình lắp đặt hệ thống.

Vừa rồi bài viết trên của nangluongxanh-sach.com đã giúp các bạn tìm hiểu về những lưu ý khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời và chi phí lắp đặt pin năng lượng mặt trời của công ty IDT. Hy vọng với những thông tin trên đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích và thú vị.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận