07/10/2019 | 1601 |
0 Đánh giá

Hệ thống thiết bị năng lượng điện mặt trời cho gia đình là giải pháp rất hiệu quả cho việc bạn tiết kiệm điện, lên đến 50%. Và có thể vận hành được nhiều các thiết bị điện khác trong gia đình cùng một lúc như máy bơm, quạt, tivi, tủ lạnh,...Vật chi phí cho hệ thống thiết bị năng lượng điện mặt trời cho gia đình có đắt không? nangluongxanh-sach.com sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nay nhé!

Các loại hệ thống thiết bị năng lượng điện mặt trời cho gia đình

Hiện nay trên thị trường có 3 loại hệ thống điện mặt trời chính đó là:

  • Hệ thống thiết bị năng lượng điện cho gia đình hòa lưới
  • Hệ thống thiết bị năng lượng điện cho gia đình độc lập
  • Hệ thống thiết bị năng lượng điện cho gia đình trên mái

Chi phí lắp đặt thiết bị điện mặt trời cho gia đình giá bao nhiêu

Hệ thống điện hòa lưới dành cho đối tượng này

Với mỗi loại thiết bị năng lượng điện cho gia đình đều có những chức năng khác nhau. Một trong 3 loại hệ thống điện mặt trời cho gia đình trên thì hệ thống điện hòa lưới phù hợp lắp đặt cho thiết bị năng lượng mặt trời cho gia đình nhất. Vì nó có những đặc tính phù hợp để lắp đặt trong hệ thống điện mặt trời cho gia đình. Để tìm hiểu rõ hơn xem nó phù hợp đến mức nào, vậy chúng ta hãy cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu nhé! 

Hệ thống thiết bị năng lượng điện hòa lưới

Điện mặt trời hòa cho gia đình (nối) lưới là hệ thống hoạt động kết hợp giữa điện năng lượng mặt trời và điện lưới quốc gia. Hệ thống thiết bị năng lượng điện hòa lưới  thích hợp sử dụng cho mọi gia đình, doanh nghiệp. Tuy nhiên đối với những gia đình, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều điện năng vào ban ngày thì nên lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng điện mặt trời cho gia đình ngay hôm nay.

Lý do bạn nên lắp đặt thiết bị điện hòa lưới cho gia đình ngay hôm nay

Vậy tại sao các gia đình nên lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời cho gia đình? Sau đây là các lý do các bạn nên lắp đặt hệ thống này ngay ngày hôm nay.

  • Chi phí lắp đặt thiết bị năng lượng mặt trời cho gia đình rất hợp lý. Do công nghệ kỹ thuật hiện đại được cải tiến nên chi phí giảm xuống rất nhiều so với trước.
  • Lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng điện cho gia đình mình như là một chiếc máy phát điện khổng lồ với năng lượng điện lớn. Chúng ta đã thể hiện trách nhiệm của bản thân với môi trường và thiên nhiên.
  • Hệ thống điện mặt trời cho gia đình có độ bền cao. Thời gian bảo hành lâu dài ( 25 năm với pin mặt trời, 5 năm với bộ hòa lưới )
  • Khách hàng dễ dàng nâng cấp mở rộng hệ thống.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

 Sử dụng điện mặt trời cho gia đình có những lợi ích gì

Chi phí lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng điện hòa lưới

Điện mặt trời cho gia đình hòa lưới mang lại rất nhiều tiện lợi cũng như các lợi ích về kinh tế cho các gia đình.. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người có nhu cầu lắp đặt hệ thống hơn.

Để trả lời câu hỏi chi phí lắp đặt điện mặt trời có đắt hay không? Nangluongxanh-sach.com sẽ báo giá chi phí lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời cho gia đình ngay sau đây. Chi phí lắp đặt điện mặt trời cho gia đình còn phụ thuộc vào công suất của từng dự án hay nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Chi phí lắp đặt thiết bị điện mặt trời cho gia đình giá bao nhiêu

Hệ thống điện hòa lưới phù hợp cho các gia đình nhỏ

Nếu lắp đặt điện mặt trời cho gia đình nhỏ chúng ta có thể lựa chọn các gói lắp đặt với công suất nhỏ. Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có công suất 1 - 10kwp sẽ có mức giá dao động từ 18 triệu - 20 triệu. Và tăng dần nếu bạn có nhu cầu sử dụng với công suất cao hơn.

Để lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng điện mặt trời cho gia đình với chi phí phù hợp, chính xác các bạn vui lòng truy cập vào website nangluongxanh-sach.com các bạn sẽ được báo giá cụ thể. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có được những kiến thức bổ ích và thú vị.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận