15/08/2019 | 1650 |
0 Đánh giá

Lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái là xu hướng hiện đang được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó không những giảm tải mạng lưới điện quốc gia mà còn giúp bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng năng lượng sạch.

 

Tìm hiểu về mô hình điện mặt trời áp mái

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của con người. Theo đó việc sử dụng các loại năng lượng sạch được nhà nước khuyến khích sử dụng do đó nguồn năng lượng mặt trời đã trở nên vô cùng phổ biến ở Việt Nam.

Theo đó, điện mặt trời áp mái là việc lắp đặt những tấm pin năng lượng lên mái nhà để có thể nhận được năng lượng bức xạ từ mặt trời, sau đó nó chuyển thành dòng điện một chiều tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà nó có thể trở hành điện mặt trời hòa lưới hay điện độc lập hộ gia đình.

 

Khi lắp đặt điện mặt trời áp mái, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn công suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng bởi các đơn vị cung cấp thường có nhiều loại lắp đặt điện mặt trời khác nhau. Hiện nay các tấm pin mặt trời thường có công suất từ 290 đến 350W và mỗi tấm panel có diện tích khoảng 2m2 do đó trong khoảng diện tích 20m2 thì có thể tạo ra công suất điện khoảng 3W cho tất cả các thiết bị tiêu thụ điện.

Có nên lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái không?

Việc lắp đặt điện mặt trời áp mái cung cấp nguồn điện “sạch” cho gia đình của bạn bằng việc sử dụng năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng vô tận có thể tái tạo được điều này góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Không những vậy, phần mái nhà được bảo vệ giúp ngôi nhà của bạn trở nên mát hơn cũng giảm đi chi phí cho việc làm mát hiệu quả.

Hệ thống điện áp mái có công suất nhỏ chỉ vài kW do đó có thể hòa lưới trực tiếp vào hệ thống điện trung áp và hạ áp mà không cần phải xây dựng các trạm biến áp, đường dây truyền tải mà việc lắp đặt hệ thống này vô cùng đơn giản giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Việt Nam nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa chính vì vậy mà số giờ nắng trong năm cao có thể đủ sức cung cấp cho nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, nếu dư thừa thì bán cho hệ thống, nếu thiếu thì dùng thêm điện từ hệ thống giúp bạn tiết kiệm chi phí điện tối đa hàng tháng.

Không những vậy, sử dụng điện mặt trời áp mái có thể sử dụng được trong thời gian dài đến 25-30 năm do đó giúp bạn có thể sử dụng lâu mà không cần phải bảo dưỡng hay tốn kém chi phí sửa chữa bởi sản phẩm này có độ bền rất cao.

 

Có thể thấy, việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái là điều vô cùng cần thiết cho cuộc sống hiện đại, là giải pháp tối ưu cho việc cung cấp điện cũng như giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường hiệu quả. Nhận thấy điều này, IDT là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái trên địa bàn TP HCM. Rtas nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi và rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị lắp đặt điện mặt trời áp mái khác nhau chính vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Sản phẩm pin mặt trời của IDT được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc đó chính là Hanwha – được sử dụng khá phổ biến tại Hàn Quốc chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận