02/11/2019 | 1505 |
0 Đánh giá

Sử dụng điện năng lượng mặt trời mang lại rất nhiều hiệu quả. Một trong số đó là khả năng lợi nhuận đạt được sau khi dùng hệ thống điện năng tự sản xuất. Để biết lợi nhuận được sinh ra như thế nào các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của nangluongxanh-sach.com.

Điện năng lượng mặt trời sinh lợi nhuận như thế nào?

Lợi ích khi sử dụng điện năng lượng từ mặt trời

Như chúng ta đã biết, sử dụng điện năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm điện tối đa cho rất nhiều gia đình hiện nay. Vừa tiết kiệm điện mà còn giảm chi phí sử dụng điện năng từ nguồn điện lưới quốc gia. Sử dụng điện mặt trời còn không bao giờ bị cạn kiệt nên được xem là điện năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới.

điện năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời là giải pháp bảo vệ môi trường

Đồng thời, sử dụng điện tự sản xuất còn mang lại hiệu quả trong việc bảo vệ môi trường sống của nhân loại.  Đặc biệt, sử dụng điện năng từ ánh sáng mặt trời còn giúp người sinh lợi nhuận từ việc bán lượng điện dư thừa không cần dùng đến. Vậy để có được “lợi nhuận” khi sử dụng điện năng lượng mặt trời phải cần làm những gì?

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Nguyên lý hoạt động của điện năng lượng mặt trời

Lợi nhuận dùng điện năng lượng mặt trời

Đầu tiên, để có được điện năng để bán thì các hộ gia đình hay xí nghiệp phải sản xuất điện dư thừa. Thông thường, để có điện dư thì khi lắp đặt hệ thống điện phải có công suất sử dụng lớn. Bởi nếu chỉ lắp đặt các tấm pin đủ với lượng điện năng sử dụng hàng tháng thì không thể sản xuất ra lượng điện dự trữ. 

Do đó, trước khi lắp đặt phải có tính toán kỹ lưỡng công suất hoạt động của hệ thống. Trong khi đã lắp đặt được hệ thống điện năng lượng thì quá trình hấp thụ ánh sáng mặt trời sẽ được tích tụ và chuyển đổi thành dòng điện hai chiều. Việc chuyển đổi này bắt buộc phải trải qua ở bộ phận thiết bị inventer được lắp đặt kèm theo trong hệ thống. 

Sau khi nguồn năng lượng được chuyển đổi thành dòng điện hai chiều sẽ đưa vào sử dụng cho toàn bộ hệ thống thiết bị điện trong nhà. Nếu trường hợp, hiệu suất làm việc của điện năng lượng mặt trời nhiều hơn lượng tiêu thụ điện thì sẽ tự động tích trữ ở bình ac quy. Đây chính là căn nguyên để chúng ta sinh lợi nhuận trong việc thi công hệ thống điện mặt trời.

Khi lượng điện năng thừa này mà các bạn không sử dụng đến sẽ có thể bán được cho điện lưới quốc gia. Hiện nay, do chính sách đổi mới của chính phủ nên giá điện thu mua từ hệ thống điện năng lượng mặt trời được đẩy cao. Giá một số điện của điện mặt trời tính theo giá hiện tại là hơn 2.200 đồng/ số. Chính vì thế, đây được xem là một khoản lợi nhuận khi đầu tư vào hệ thống điện năng mặt trời. 

Đầu tư điện mặt trời có lợi không?

Đầu tư điện mặt trời có lợi không?

Hướng dẫn cách làm hồ sơ bán điện năng lượng mặt trời

  • Lắp đặt toàn bộ hệ thống điện năng lượng mặt trời cho hoàn chỉnh. Đã có IDT - chuyên gia lắp đặt điện mặt trời.
  • Các chủ hộ/ giám đốc chỉ cần đại diện người bán điện đứng ra ký hồ sơ với Điện lực.
  • Liên hệ thông báo với điện lực. Sau đó yêu cầu điện lực đến khảo sát và lắp công tơ 2 chiều. Việc này, IDT sẽ lo hết cho quý vị.
  • Bên đại diện điện lực sẽ đến khảo sát và ký kết hợp đồng nếu mọi bước kiểm tra đúng với yêu cầu.

điện năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới

Kiểm tra hệ thống năng lượng mặt trời trước khi ký kết hợp đồng mua bán điện

Chỉ với những bước vô cùng đơn giản như vậy, mọi người đã có thể bán nguồn điện dư không cần dùng đến cho điện lực. Vừa tạo được nguồn thu cho gia đình lại vừa có thể sử dụng nguồn điện tự nhiên.

Như vậy, với những thông tin mà nangluongxanh-sach.com cung cấp, các bạn đã có thêm những kiến thức vô cùng hữu ích. Hy vọng trong những năm sắp tới đây, nguồn điện năng lượng mặt trời sẽ được phủ sóng rộng rãi trên khắp mọi miền tổ quốc. Mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng và môi trường sống của con người.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận