26/03/2020 | 1790 |
0 Đánh giá

Trong những năm gần đây nguồn năng lượng xanh từ mặt trời được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nhu cầu tìm dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức tăng lên nhanh chóng nhằm tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu địa chỉ cung cấp dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới

Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức bao gồm hai hình thức: Hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới và độc lập. Trong đó hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới mang đến nhiều ưu điểm được các gia đình lựa chọn phổ biến. 

lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức

Lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới

Bài viết hay cho bạn:

Các ưu điểm khi lắp đặt điện mặt trời Quận Bình Tân

Hệ thống hòa lưới - Năng lượng xanh

Hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới hoạt động hoàn toàn tự động, không sử dụng ắc quy được xem là giải pháp xanh cho nhân loại. Hệ thống này được giám sát từ xa thông qua ứng dụng từ Smartphone hoặc máy tính. Điện mặt trời hòa lưới vận hành đơn giản, thân thiện với môi trường không phải tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng. 

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới giúp tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới giúp cắt giảm tối đa chi phí điện cho các gia đình, doanh nghiệp và cơ quan đơn vị. Nguồn điện năng từ năng lượng xanh này có thể tiết kiệm đến 90% chi phí hóa đơn tiền điện cho các gia đình. Tùy thuộc vào diện tích mái nhà khả dụng, mức đầu tư công suất hệ thống điện mặt trời mà khả năng tiết kiệm sẽ khác nhau. 

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời hòa lưới

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời hòa lưới như sau: Các tấm pin năng lượng mặt trời nhận bức xạ mặt trời. Nguồn bức xạ sau được chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC). Sau đó thông qua một thiết bị gọi là Bộ chuyển đổi nối lưới Inverter, được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều (AC).

Ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

  • Hệ thống sẽ cho hiệu suất cao nếu thời tiết không bị biến đổi nhiều, nắng vừa và không mây, mưa
  • Không lo bị thiếu tải do điện mặt trời hòa lưới trực tiếp. Trong trường hợp điện từ nguồn Pin PV không cung cấp đủ thì sẽ được điện lưới bù vào.
  • Thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như các hộ gia đình,văn phòng, công ty, nhà trẻ, trường học, nhà hàng, khách sạn, xưởng gia công may mặc.
  • Nhiệt độ 24- 26 độ c, gió nhẹ, nắng vừa, tấm Pin nằm theo hướng nam và lệch một góc từ 9-11 độ tùy theo mùa là điều kiện lý tưởng để Tấm Pin PV đạt hiệu suất cao nhất.

lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức

IDT - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới tại Quận Thủ Đức hoặc các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. IDT cung cấp dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm với khách hàng IDT chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Thủ Đức và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận