06/11/2019 | 2090 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Do đó, sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp cho hộ gia đình, văn phòng….Nhưng liệu lắp hệ thống này thì năng lượng điện dư thừa có bán được hay không? Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu nhé

Vì sao nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm năng lượng cho mọi người, mọi nhà. Do đó, lắp đặt điện mặt trời trở nên phổ biến trên khắp mọi miền tổ quốc. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt  điện mặt trời các thiết bị năng lượng mặt trời phù hợp với nhiều người. Do các thiết bị này được sử dụng nhiều và có dây chuyền hiện đại sản xuất nên chi phí lắp đặt được giảm xuống đáng kể.

bán điện năng lượng mặt trời giá rẻ

Điện năng lượng mặt trời - Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời còn có độ bền cao. Thời gian sử dụng lâu, thông thường là  hơn 25 năm. Nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp và mở rộng hệ thống thì quá trình mở rộng khá dễ dàng. Và thời gian nâng cấp nhanh chóng, mang lại hiệu suất làm việc hiệu quả

Khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời không mất chi phí vận hành. Đây là điều khác biệt so với một số máy phát điện, cung cấp điện truyền thống. Dùng điện năng mặt trời chỉ cần đầu tư một lần và có điện năng sử dụng miễn phí mãi mãi. Mọi thiết bị trong hệ thống đều được tự động hóa, không phải tốn  chi phí vận hành.

Sử dụng điện năng sản xuất từ ánh sáng của mặt trời thân thiện với môi trường: Bởi việc lắp đặt điện mặt trời không gây ra tiếng ồn, không gây ra khói bụi. Có thể hạn chế được lượng khí CO2 thải ra ngoài môi trường. Giúp ngăn ngừa tình trạng hiệu ứng nhà kính, làm trái đất nóng dần lên.. Mang lại bầu không khí trong lành cho con người hít thở.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Quy trình lắp ráp điện năng lượng mặt trời

Điện năng lượng mặt trời có bán được hay không? 

Bên cạnh những ưu điểm mà điện mặt trời mang lại thì có một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Đó là điện năng lượng mặt trời có bán được hay không? Để bán được điện mặt trời không phải là việc quá khó. Chỉ cần công suất làm việc của hệ thống sản xuất dư điện năng. 

bán điện năng lượng mặt trời giá rẻ

Quyết định của chính phủ về việc bán điện năng lượng mặt trời

Nguồn điện dư sẽ được tích trữ ở ac quy và có thể bán được cho điện lưới quốc gia. Nếu hai bên đồng ý với các điều kiện thỏa thuận trong hợp đồng thì điện năng sẽ được bán thành công. Sau đó, dựa vào số điện đã bán mà quy thành tiền theo cách tính: lấy số điện * đơn giá sẽ ra ngay số tiền thu về sau khi bán điện năng từ mặt trời.

Trước khi ký hợp đồng phía bên đại diện sẽ đến kiểm tra hệ thống và công suất đạt được hệ thống điện mặt trời vận hành. Nếu các kiểm tra đạt được chất lượng đúng như yêu cầu sẽ ký kết hợp đồng. Do đó điện năng có thể bán và sinh lời nếu mọi người tìm hiểu kỹ càng.

Bán điện năng lượng mặt trời giá rẻ vừa giúp người sử dụng có nguồn lợi nhuận. Vừa có thể thu hồi vốn nhanh chóng sau khi đầu tư chi phí lắp đặt. Mọi người có thể liên hệ đến các đơn vị điện lực gần nhất để ký hợp đồng bán năng lượng điện.

Như vậy, qua bài viết này của  nangluongxanh-sach.com các bạn đã hiểu thêm về cách bán điện năng lượng mặt trời. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích cho tất cả mọi người

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận