07/03/2020 | 1654 |
0 Đánh giá

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw được nhiều gia đình, cơ quan đơn vị lựa chọn. Hệ thống này mang đến các ưu điểm như thân thiện với môi trường, an toàn, tiết kiệm chi phí, điện năng. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu lợi ích của việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời qua bài viết sau đây.
 

Lợi ích của hệ thống hòa lưới 5kw

Thông thường đối với hệ điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw trung bình mỗi ngày có thể sản sinh 20 kwh. Như vậy mỗi tháng sản lượng điện từ hệ thống này có thể đạt từ 570 – 600 kWh. Nhờ vậy các gia đình có thể tiết kiệm trên 1 triệu đồng chi phí hóa đơn tiền điện. Không những thế với các tháng mùa hè nắng nhiều giờ trong ngày lượng điện năng sản sinh ra sẽ nhiều hơn. 

điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw

Lợi ích của hệ thống hòa lưới 5kw

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Giá điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw

Hệ thống hòa lưới 5kw không sử dụng ắc quy, thời gian hoàn vốn ngắn, chi phí lắp đặt và vận hành thấp. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động có hiệu suất cao 98%, không tốn chi phí vận hành. Hệ thống đơn giản, có thể mở rộng bằng cách lắp đặt song song nhiều hệ thống, quy trình lắp đặt nhanh chóng.

Không những thế việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng hòa lưới còn giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Giảm phát thải CO2 hiệu ứng nhà kính, thân thiện với môi trường sống. Tự chủ về nguồn điện, không cần lo lắng tình trạng cắt điện, mất điện, không phụ thuộc vào điện lưới quốc gia.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng của các thiết bị điện, giảm chi phí điện năng nhờ sử dụng nguồn năng lượng hoàn toàn miễn phí từ ánh sáng mặt trời.  Hoạt động hoàn toàn tự động, tuổi thọ hệ thống cao, nâng cao hình ảnh sử dụng năng lượng xanh của công trình, lắp đặt dễ dàng, an toàn, không lo điện giật, cháy nổ.

Đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw bạn có thể tiến hành lắp đặt đối với các công trình như: Hộ gia đình; Văn phòng công ty; Khách sạn quy mô nhỏ; Nhà hàng, quán ăn, quán cafe; Xưởng sản xuất nhỏ,...

điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw

IDT - Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw

Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw

Hiện nay tại Tp. HCM có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới 5kw. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả sử dụng và độ bền bạn có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. Đơn vị của chúng tôi mang đến dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. 

Đến với IDT bạn sẽ được tận hưởng các ưu đãi cùng chất lượng phục vụ tối ưu. Chúng tôi cung cấp các tư vấn hữu ích phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ sư tại IDT đông đảo có nhiều năm kinh nghiệm cùn tay nghề cao đảm bảo chất lượng tối ưu cho các công trình. IDT còn có chính sách khuyến mãi và bảo hành hệ thống điện năng lượng mặt trời cho khách hàng. 

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại các quận huyện khác ở Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận