09/03/2020 | 2028 |
0 Đánh giá

Hiện nay có rất nhiều loại điện năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến. Một trong số đó điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ được mọi người sử dụng rộng rãi hiện nay. Hãy theo dõi hết bài viết sau đây để có giải đáp chi tiết nhất nhé!

Nguyên lý hoạt động điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới hoạt động khi có điện lưới. Khi mất điện lưới, hệ thống sẽ dừng hoạt động để điện tạo ra không đưa lên lưới, đảm bảo an toàn cho việc sửa chữa đường dây nếu có.

Người dùng có thể sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời có dự trữ, là hệ thống điện mặt trời hòa lưới và sử dụng bộ hòa lưới dự trữ. Cùng với đó là thêm hệ ắc quy (hoặc pin sạc) để dự trữ điện mặt trời cho những thiết bị (tải) ưu tiên khi mất điện. Các thiết bị này thường có công suất nhỏ nhưng luôn cần hoạt động như đèn, internet, camera, máy tính…

Với nguồn cung cấp ưu tiên là các nguồn điện từ các tấm pin năng lượng mặt trời. Điện năng lượng sẽ thu được từ các tấm pin mặt trời này sẽ được nạp vào bình acquy. Khi bình acquy đã đạt đến ngưỡng đầy do người sử dụng cài đặt. Lúc này bộ kích điện chuyển đổi DC/AC sẽ chạy. Hệ thống điện mặt trời lai Hybrid  sẽ tự động chuyển sang sử dụng điện tạo ra từ năng lượng mặt trời.

Sau một thời gian sử dụng khi điện lưu trữ trong ắc quy đạt đến ngưỡng thấp. Ngưỡng này chỉ có ở những mạch điều khiển sạc loại tốt và do người sử dụng cài đặt ban đầu. Hệ thống sẽ tự động chuyển qua điện lưới cung cấp cho phụ tải. Thời gian chuyển mạch <10ms. Hệ thống điện mặt trời lai Hybrid bảo nguồn cung cấp liên tục cho phụ tải.

 

Điện năng lượng mặt trời có dự trữ được sử dụng chủ yếu ở đâu?

 

Như các bạn cũng biết, tính ứng dụng điện năng lượng mặt trời hòa lưới dự trữ rất cao. Bởi vì nó mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, ta có thể nhắc đến 1 số lợi ích thiết thực.

điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới được sử dụng chủ yếu ở hộ gia đình và các doanh nghiệp

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ

Nó giúp chúng ta tiết kiệm điện một cách an toàn, giảm hóa đơn chi phí tiền điện mang lại nguồn lợi về kinh tế. Và đặc biệt điện năng lượng mặt trời hòa lưới còn bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường, nếu có thì đó chỉ là phần trăm rất nhỏ. Do đó, điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ được sử dụng rộng rãi và phổ biến.

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ được sử dụng ở đâu? Chắc hẳn đây cũng là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Điện năng lượng mặt trời hòa lưới được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, tòa nhà,...Hiện nay đã có nhiều dự án và công trình lớn đã sử dụng điện năng lượng mặt trời có dự trữ để sử dụng.

 

Đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời có dự trữ uy tín

 

Bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ để thi công. Thì hãy đến ngay với IDT - công ty thi công tư vấn và lắp điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam.

điện năng lượng mặt trời hòa lưới có dự trữ

Một trong những sản phẩm điện năng lượng mặt trời có lưu trữ của IDT

Tại sao chúng tôi lại nói IDT là công ty thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam? Một trong các lý do mà IDT khẳng định thương hiệu đó chính là:

  • Sở hữu bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức sâu rộng về lĩnh vực này. Chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm hài lòng nhất đến cho khách hàng.

  • Chúng tôi tư vấn và tính toán chi phí cho khách hàng sao cho tối giản, tiết kiệm mà vẫn hiệu quả và phù hợp

  • Chính sách bảo hành có nhiều ưu đãi và hấp dẫn. Thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Cam kết với khách hàng những sản phẩm được lắp đặt được nhập khẩu từ nước ngoài 100%.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không sử dụng dịch vụ điện năng lượng mặt trời hòa lưới IDT chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin các bạn vui lòng truy cập vào website nangluongxanh-sach.com

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận