14/08/2019 | 2068 |
0 Đánh giá

Thiếu điện ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất và sinh hoạt của con người do đó để giảm thiểu tình trạng này cần có những biện pháp khắc phục. Một trong những xu hướng được nhiều người sử dụng hiện nay đó chính là lắp đặt điện mặt trời – đây là giải pháp tối ưu không chỉ cung cấp đủ nguồn điện mà còn bảo vệ môi trường xung quanh.

Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín, giá rẻ ở TP HCM

Điện mặt trời là gì?

Hệ thống điện mặt trời được cấu tạo từ các tấm pin mặt trời, các tấm pin này đóng vai trò thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời để chuyển hóa quang năng thành điện năng. Sau đó, điện năng tiếp tục được đưa lên điện lưới hoặc lưu trữ trực tiếp ở pin sạc để cung cấp sử dụng.

Theo đó, hệ thống này sẽ chuyển hóa nguồn điện một chiều thành nguồn điện xoay chiều thông qua bộ chuyển đổi điện nối lưới (inverter).

Sử dụng điện mặt trời có những ưu điểm gì?

Lắp đặt hệ thống điện mặt trời là giải pháp giúp cho những nơi khu vực chưa có lưới điện hay những khu vực thường xuyên thiếu điện, không ổn định hoặc muốn sử dụng nguồn nang lượng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng ngày.

- Cung cấp nguồn điện liên tục, giảm sự phụ thuộc quá nhiều vào lưới điện quốc gia

- Dễ lắp đặt, bảo trì dài hạn và vận hành đơn giản cùng tuổi thọ khá cao, khoảng 30 năm.

- Hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn.

Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín, giá rẻ ở TP HCM

 

- Giúp bạn tiết kiệm tiền điện tiêu thụ cho gia đình hàng tháng.

- Có hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

- Tạo ra một nguồn điện độc lập, xanh sạch bảo vệ môi trường,…

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời đó chính là khi pin mặt trời khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ được biến đổi thành điện năng thì sẽ tạo ra dòng điện 1 chiều (DC) và dòng điện này được truyền dẫn tới bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời. Đây là thiết bị có chức năng điều khiển tự động quá trình nạp điện vào bình ắc-quy và giải phóng điện từ ắc-quy ra các thiết bị điện một chiều cung cấp điện cho các thiết bị điện.

Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín, giá rẻ ở TP HCM

 

Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín, giá rẻ ở TP HCM

Hàng tháng bạn phải bỏ ra một số tiền lớn cho việc đóng hóa đơn tiền điện điều này khiến kinh tế của gia đình bạn bị thâm hụt mà thưc tế do lượng điện năng cung cấp không đủ khiến ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt. Chính vì vậy lắp đặt điện mặt trời sẽ là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho bạn trong lúc này.

Hiện nay, sử dụng điện mặt trời đang là xu hướng được nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp lựa chọn bởi không chỉ cung cấp nguồn điện “sạch” mà nó còn có giá thành vô cùng hợp lý. Do đó điều bạn cần làm đó chính là lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín, giá rẻ ở TP HCM

 

Tự hào là đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín hàng đầu tại khu vực TP HCM, IDT luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền cũng như những kỹ sư hàng đầu có chuyên môn cao lắp đặt trong thời gian ngắn nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng còn được hưởng những dịch vụ mua hàng cực kỳ ưu đãi chắc chắn đem lại hài lòng cho khách hàng.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận