25/03/2020 | 1478 |
0 Đánh giá

Lợi ích mà của việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời đem lại vô cùng nhiều. Do đó, trên thị trường hiện nay việc sử dụng hệ thống điện năng lượng không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, để có thể lắp đặt được một hệ thống hoàn chỉnh cần chi phí bao nhiêu? Để giải đáp về câu hỏi này, mời các bạn tìm hiểu bài viết sau đây của  nangluongxanh-sach.com
 

Tư vấn và lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời hiện nay đang được diễn ra vô cùng phổ biến và rộng rãi. Tuy nhiên để có được cách lắp đặt được chính xác và hoàn hảo nhất thì bạn cần đến sự tư vấn. Vậy ngay sau đây sẽ giúp bạn đưa ra những lời tư vấn lắp đặt điện năng lượng mặt trời chuẩn nhất. 

Điện năng lượng mặt trời là năng lượng được chuyển hóa trực tiếp từ năng lượng ánh sáng mặt trời thành điện năng. Bằng cách sử dụng các công nghệ năng lượng mặt trời như tấm pin mặt trời.

Giá thành lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Nên lựa chọn loại điện năng lượng mặt trời phù hợp với mục đích sử dụng

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Mách bạn địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời 5kw chất lượng và uy tín

Có 2 loại chủ yếu:

  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới (Grid-tie solar system)
  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời hybrid (Hybrid solar system)

Đối với điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình thường sử dụng giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới là phù hợp nhất bởi không cần ắc quy có hiệu suất cao 98% thời gian hoàn vốn ngắn. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động nên không mất chi phí vận hành.

Lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đây là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất bạn cần phải tính được nhu cầu sử dụng điện một ngày nhà bạn sử dụng khoảng bao nhiêu ? để lựa chọn và lắp đặt theo công suất phù hợp với 3 mức sau:

Giá thành lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Lựa chọn công suất phù hợp với mục đích sử dụng để tránh lãng phí

  • Nhu cầu thấp: Hệ thống 3 kWp trở xuống cho gia đình dùng điện với công suất trên 1 tháng từ 600 – 1200 kWh/tháng.
  • Nhu cầu trung bình: Hệ thống 4 – 5 kWp cho gia đình dùng điện dùng điện với công suất trên 1 tháng từ 1200 – 1800 kWh/tháng.
  • Nhu cầu cao: Hệ thống 6 – 8 kWp cho gia đình dùng điện dùng điện với công suất trên 1 tháng từ 1800 – 2400 kWh/tháng.

Giá thành lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Giá thành lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng thông thường, khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời độc lập sẽ có giá thành cao hơn với hệ thống hòa lưới. Bởi chi phí lắp đặt hệ thống bình ắc quy dự trữ khá cao.

Giá thành lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Giá thành điện năng lượng mặt trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Và đặc biệt là hệ thống điện mặt trời độc lập có nhiều các công suất khác nhau mà mức giá khác nhau. Nếu hệ thống điện mặt trời độc lập công suất  khoảng 55W có mức giá dao động từ 6 - 8 triệu đồng. Và điện năng lượng mặt trời hòa lưới có công suất 220Wp có mức giá dao động từ 20 - 23 triệu đồng. 

Tuy nhiên, đây chỉ là giá thành lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá tham khảo. Chúng có thể chênh lệch cao hơn và thấp hơn do nhu cầu lắp đặt của từng đơn vị là khác nhau. Chính vì vậy trước khi bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời cần tìm đến những địa chỉ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để có thể đem đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Như vậy, bài viết nangluongxanh-sach.com đã cung cấp các thông tin về lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho các bạn cùng tìm hiểu. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho mọi người. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận