15/03/2020 | 1500 |
0 Đánh giá

Hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái đang được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Vậy cần chuẩn bị những gì trước và trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đọc đang tò mò thì hãy tham khảo thông tin ngay sau đây nhé.
 

Những tiêu chí khi lắp điện năng lượng áp mái

Hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp người dùng có được những lợi ích nổi bật. Tuy nhiên, trước khi có thể sử dụng bình thường, các bạn nên có những tiêu chí cụ thể như: 

Chọn công suất hoạt động thích hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn một công suất phù hợp cho nhu cầu là điều cần thiết. Bởi nếu lắp đặt công suất nhỏ hơn với khả năng tiêu thụ điện thì vô cùng không tốt. Ngược lại, nếu lắp công suất lớn thì số vốn đầu tư ban đầu khá lớn. Do đó, bạn nên chọn hệ thống áp mái phù hợp. 

hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái

Điện năng lượng áp mái

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Giá bán điện năng lượng mặt trời áp mái và hình thức thanh toán 

Vì hệ thống điện mặt trời có thể dễ dàng cải thiện và nâng cấp lên. Thông thường với những hộ gia đình sử dụng ít điện năng nên lắp hệ thống khoảng 2-3kwp. Và  có thể tăng lên 4 hoặc 5kwp bất kỳ lúc nào. Mọi người có thể chọn bộ hòa lưới (inverter) với công suất lớn hơn để dự phòng những trường hợp nâng cấp nếu muốn.

Tính thẩm mỹ của căn nhà

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái cần phải quan tâm đến thẩm mỹ ngôi nhà. Lắp đặt pin mặt trời cần phải làm cho ngôi nhà hiện đại hơn, đẹp hơn. Bạn nên yêu cầu các công ty điện mặt trời đưa cho bạn những thông tin cần thiết, tư vấn kỹ về vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất với căn nhà của bạn. 

Tìm đơn vị lắp đặt có kinh nghiệm

Nên chọn nhà cung cấp lắp đặt điện năng lượng mặt trời áp mái có tiếng trên thị trường. Bởi hầu hết những đơn vị này sẽ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của các kỹ thuật viên tốt.

Bên cạnh đó, đơn vị uy tín sẽ có nhiều chính sách bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. Chất lượng các thiết bị vật tư y tế chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài.  Và một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là IDT Việt Nam. 

 Lợi ích của pin năng lượng mặt trời áp mái

Các tấm pin mặt trời ở Việt Nam là một công nghệ năng lượng tái tạo phổ biến. Bên cạnh việc thân thiện với môi trường, pin mặt trời cung cấp tiết kiệm đáng kể cho hóa đơn điện của bạn. Vì vậy, trong khi chi phí tiện ích tiếp tục tăng cao mỗi năm, việc lắp đặt pin năng lượng mặt trời có thể giúp giảm tác động. Cũng nên nhớ rằng điện năng sinh ra từ các tấm pin mặt trời là miễn phí.

hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái

Các tấm pin năng lượng được cố định chặt chẽ tại các mái nhà

Ngoài ra, hệ thống điện năng của bạn của bạn sản xuất dư thì  có thể bán trở lại lưới điện. Vì vậy,  bên cạnh việc giảm tối đa hóa đơn tiền điện, đầu tư vào các tấm pin mặt trời sẽ cho bạn một khoản bảo đảm sau này.

Không giống như các máy phát điện truyền thống, năng lượng mặt trời áp mái không thải ra bất kỳ khí CO2 hoặc các chất gây ô nhiễm khác. Đồng thời, hiệu quả của hệ thống là quanh năm và không cần bảo trì nhiều trong quá trình lắp đặt. 

Với những thông tin mà nangluongxanh-sach.com cung cấp, bạn nên lưu ý khi lắp  điện năng lượng mặt trời áp mái. Chúc bạn có một hệ thống điện mặt trời đẹp và chất lượng.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận