07/11/2019 | 2259 |
0 Đánh giá

Khi mà những nguồn năng lượng truyền thống đang dần cạn kiệt, thì người ta đã phát minh và sản xuất ra nguồn năng lượng khác, được hoàn toàn lấy từ thiên nhiên vô tận. Đó chính là nguồn điện năng lượng mặt trời được mọi người biết đến và sử dụng. Vậy hệ thống điện năng lượng mặt trời có những đặc điểm gì? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của nangluongxanh-sach.com nhé!

Hệ thống điện năng lượng mặt trời được hiểu như thế nào?

Trước khi tìm hiểu hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ các bạn hãy tìm hiểu thông tin hệ thống năng lượng mặt trời là gì nhé!

Hệ thống điện năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo mà nước ta và các nước phát triển trên thế giới đã và đang khai thác. Trong thời gian không xa điện năng lượng mặt trời hứa hẹn sẽ là nguồn năng lượng tái tạo chủ yếu của thể giới.'

hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ

Hệ thống điện năng lượng mặt trời

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện được chuyển hóa từ ánh sáng mặt trời thông qua các tấm pin năng lượng mặt trời. Dựa trên hiệu ứng quang điện của các chất bán dẫn bên trong tấm pin năng lượng mặt trời. 

Để khai thác nguồn năng lượng mặt trời này chúng ta kết nối nhiều thiết bị tạo thành một hệ thống điện mặt trời. Từ đó biến đổi quang năng của mặt trời thành điện năng phục vụ cho quá trình sinh hoạt, sản xuất của con người.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ lắp ráp điện năng lượng mặt trời giá rẻ chất lượng

3 đặc điểm chính của hệ thống điện năng lượng mặt trời

  • Hệ thống cơ bản

Nguồn điện năng lượng mặt trời có hệ thống cơ bản thường có công suất 50 kwp trở xuống. Với công suất trung bình này hoàn toàn phù hợp để lắp đặt trong các doanh nghiệp, tổ chức sự kiện hay công ty. Với mức đầu tư ban đầu khoảng từ 60.000.000 - 80.000.000 đồng

  • Hệ thống nguồn năng lượng điện trung bình

Hệ thống nguồn năng lượng điện mặt trời trung bình có hiệu suất từ 50 - 100 kwp thích hợp sử dụng với những tòa nhà hay công trình. Tổ chức sử dụng điện từ 50.000.000 - 100.000.000 triệu/ tháng và suất đầu từ từ khoảng 200.000.000 - 400.000.000 đồng.

  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời nâng cao

Một hệ thống điện năng lượng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là hệ thống năng lượng điện nâng cao. Hệ thống năng lượng điện nâng cao có hiệu suất 100 kwp trở lên. Phù hợp cho những doanh nghiệp, tổ chức sử dụng trên 100.000.000/ tháng. Chi phí đầu tư lắp đặt cho hệ thống này từ khoảng 500.000.000 - 700.000.000

IDT - cung cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ? Chắc chắn bạn không thể bỏ IDT của chúng tôi được. IDT là công ty TNHH chuyên tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời có nhiều kinh nghiệm.

hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ

IDT - cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ

IDT được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này đánh giá cao và khuyên dùng. Bởi công ty chúng tôi luôn đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh. Cùng với sở hữu được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

IDT luôn có những máy móc hiện đại, thiết bị phụ kiện đi kèm có xuất xứ rõ ràng. Nói không với các máy móc thiết bị kém chất lượng, trôi nổi ở trên thị trường. Hơn những thế chúng tôi luôn mang đến cho khách dịch vụ chất lượng cao giá rẻ, chi phí phải chăng.

Đặc biệt đối với những khách hàng thân quen sử dụng nhiều dịch vụ IDT hay mua thiết bị với số lượng lớn. Chúng tôi luôn có những ưu đãi và chính sách giá cả hợp lý hơn. Chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn, lên đến 2 năm.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sử dụng ngày dịch vụ lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời giá rẻ của IDT chúng tôi. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành cạnh tranh nhất, các bạn vui lòng truy cập ngay vào trang website nangluongxanh-sach.com của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận