29/03/2020 | 1180 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch là một trong những dự án lớn yêu cầu kỹ thuật cao. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn đọc hãy theo dõi bài viết của nangluongxanh-sach.com nhé.
 

Hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Nhơn Trạch hoạt động như thế nào?

Hệ thống năng lượng mặt trời tại Nhơn Trạch hoạt động tương tự như các hệ thống khác. Đầu tiên sẽ hấp thụ ánh sáng từ mặt trời phát ra. Từ nguồn bức xạ nhiệt này sẽ chuyển đổi dòng điện qua Inverter. Từ bộ phận Inverter sẻ, năng lượng tự nhiên sẽ chuyển đổi dòng điện 1 chiều thành dòng điện xoay chiều để phục vụ nhu cầu sử dụng điện của mọi người.

lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch

Dàn năng lượng mặt trời tại Nhơn Trạch

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Lắp đặt điện mặt trời Thạnh Mỹ Lợi

Nếu công suất từ các tấm pin năng lượng mặt trời không đủ cho tải cho các thiết bị sử dụng. Thì công suất điện từ ắc quy dự trữ sẽ được thay thế. Nếu công suất từ các tấm pin năng lượng mặt trời lớn hơn mức tiêu thụ của điện tải thì phần công suất dư thừa đó sẽ được nạp vào bình dự trữ. 

Bên cạnh đó, khi công suất từ các tấm pin mặt trời và acquy không còn đủ năng lượng để cung cấp cho tải. Thì công suất từ điện lưới sẽ được thay thế vào phần còn điện năng  thiếu hụt. Lắp pin năng lượng mặt trời cho gia đình giúp hệ thống điện lưới không bị quá tải. Hạn chế tình trạng bị ngắt điện thường xuyên hay cháy nổ cầu dao.

Những yêu cầu khi lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch

Chọn hình thức sử dụng điện mặt trời

Khi sử dụng điện năng lượng mặt trời, bạn  có thể chọn nhiều hình thức khác nhau như: hệ thống điện mặt trời độc lập, hệ thống điện hòa lưới hay là điện hỗn hợp. Mỗi một loại điện năng sẽ có một chức năng và đặc điểm riêng.

Xác định nhu cầu sử dụng

Muốn đầu tư một hệ thống năng lượng mặt trời thì bạn nên xác định nhu cầu sử dụng của mình. Nếu nhà có nhiều thành viên và tiêu hao nhiều điện năng thì cần lắp đặt công suất lớn. 

lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch

Điện năng lượng công suất nhỏ

Cách bố trí hệ thống điện mặt trời 

Tùy vào vị trí căn nhà mà có phương án bố trí dàn pin mặt trời khác nhau. Khi lắp không nên lắp dàn pin năng lượng theo hướng thẳng đứng hoặc quá dốc. Vì làm bố trí sẽ ảnh hưởng đến  khả năng hứng nắng và chất lượng hấp thụ nắng của pin.  Nên lắp theo góc nghiêng và hầu hết các tấm pin đều đặt theo hướng Nam. Bởi đây là hướng mà nước ta có lượng bức xạ nhiệt lớn nhất.

IDT - công ty lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín  Nhơn Trạch

Một trong những đơn vị  lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch được nhiều khách tin tưởng là công ty IDT Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt và  tư vấn thiết kế hệ thống điện. Công ty được rất nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng.

Công ty IDT đã và đang không ngừng  nỗ lực để hoàn thiện mình. Mong muốn  mang đến cho khách hàng những hệ thống điện năng lượng tốt nhất cho người sử dụng. Vì vậy, không lý do nào mà bạn không chọn IDT làm đơn vị thi công lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch.  

Hy vọng những thông tin trên đây, bạn đọc đã biết được những yêu cầu cơ bản khi lắp đặt điện mặt trời Nhơn Trạch. Cảm ơn quý bạn đọc đang theo dõi bài viết của nangluongxanh-sach.com. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận