24/03/2020 | 1312 |
0 Đánh giá

Gò Vấp là một trong những Quận huyện tập trung đông đảo dân cư và công ty, doanh nghiệp của Tp. HCM. Trong những năm gần đây nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Gò Vấp tăng lên nhanh chóng phục vụ khách hàng. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu thêm thông tin về quy trình lắp đặt qua bài viết sau đây.

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Gò Vấp

Giống với các quận huyện khác tại Tp. HCM cũng như Việt Nam quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Gò Vấp dựa trên các bước nhất định. Các bước này sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư chuyên ngành nhằm đảm bảo đúng yếu tố kỹ thuật, chất lượng và tuổi thọ của công trình. Về cơ bản quy trình này bao gồm các bước như: 

lắp đặt điện mặt trời Quận Gò Vấp

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Gò Vấp

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận Thủ Đức

1. Tư vấn đầu tư

Các công ty đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời mà bạn lựa chọn sẽ đưa ra các tư vấn miễn phí. Tùy thuộc vào nhu cầu của và điều kiện của khách hàng đơn vị lắp đặt sẽ giới thiệu các các giải pháp, thiết bị và công nghệ. Đơn vị cung cấp sẽ đưa ra các tư vấn về công suất, sản lượng điện cũng như dự trù chi phí đến khách hàng. 

2. Khảo sát & Thiết kế

Sau khi đã hoàn thành bước tư vấn các chuyên gia sẽ tiến hành khảo sát thực địa. Từ đó đưa ra các phân tích về điều kiện ánh sáng, diện tích và góc nghiêng, bóng phủ,.. điều này giúp tối ưu hóa hệ thống. Sau khi có kết quả khảo sát, các kỹ sư sẽ tiến hành lên cấu hình, thiết kế hệ thống, đồng thời tính toán điểm hoàn vốn và phân tích tài chính.

3. Thi công lắp đặt 

Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cử đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tiến hành lắp đặt trực tiếp đảm bảo tính nhất quán với bản thiết kế. Sau khi lắp đặt bộ phận quản lý dự án sẽ tiến hành kiểm tra, giám sát thi công, theo dõi tiến độ dự án. Cuối cùng khách hàng, chủ đầu tư sẽ nghiệm thu dự án. 

4. Bảo hành và bảo trì hệ thống

Cuối cùng sau khi đã thi công lắp đặt xong, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ, giúp khách hàng làm chủ hệ thống. Cùng với đó họ sẽ tiến hành theo dõi, giám sát hệ thống, bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật lâu dài.

lắp đặt điện mặt trời Quận Gò Vấp

IDT - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Gò Vấp

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Gò Vấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận Gò Vấp. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm với khách hàng IDT chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

IDT cung cấp dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Gò Vấp và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận