20/02/2020 | 1705 |
0 Đánh giá

Sử dụng điện năng lượng giúp người dân tiết kiệm được hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên, chi phí lắp đặt điện năng lượng mặt trời là bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Do đó, bài viết của  nangluongxanh-sach.com sẽ giúp tìm được câu trả lời nhé. 

Giá lắp đặt điện năng lượng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, điện mặt trời cho gia đình độc lập cao hơn nhiều so với giá điện năng lượng hòa lưới. Vì chi phí lắp đặt hệ thống bộ lưu trữ lớn. Từ đó, dẫn đến sự chênh lệch về giá lắp đặt. Vậy lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá bao nhiêu? Tùy thuộc vào mục đích sử dụng riêng của từng gia đình mà có hệ thống công suất phù hợp. Một số báo giá tham khảo dành cho mọi người như:

Hệ thống điện năng lượng độc lập

  • Giá điện mặt trời độc lập công suất từ 55Wp

Nếu hệ thống điện mặt trời độc lập có công suất 55Wp sẽ có mức giá từ 7 đến 8 triệu đồng. Hệ thống sẽ bao gồm những thiết bị như: tấm pin; bộ điều khiển sạc; bộ inverter; bình ắc quy và các phụ kiện đi kèm như là khung, giá đỡ, dây nối…

lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá bao nhiêu

Quá trình chuyển đổi điện năng của hệ thống điện độc lập

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời công suất 3kw giá bao nhiêu?

  • Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập  220Wp

Báo giá hệ thống điện mặt trời cho gia đình độc lập có công suất 220Wp sẽ có giá từ 13 đến 14 triệu đồng. Ngoài 2 hệ thống điện mặt trời độc lập trên chúng tôi còn có rất nhiều hệ thống có các công suất khác nhau. Tùy các dự án mà hệ thống lắp đặt sẽ phù hợp với dự án của quý khách hàng

Hệ thống điện năng lượng hòa lưới

  • Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Nếu bạn chọn lựa lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới thì có giá thấp hơn so với điện mặt trời độc lập. Tùy vào nhu cầu của gia đình của bạn sử dụng. Mà chúng ta lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp. Lắp điện mặt trời hòa lưới giá dao động từ 20 đến 23 triệu đồng thì công suất sẽ lớn. 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá bao nhiêu

Mô tả hệ thống điện năng lượng hòa lưới

Với công suất lớn như vậy, nếu các bạn không dùng hết có thể bán lại cho điện lưới quốc gia. Ngoài ra, còn có rất nhiều hệ thống với các dự án năng lượng mặt trời có công suất khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. Đồng thời còn tùy thuộc vào đơn vị lắp đặt mà bạn ký kết hợp đồng. 

IDT - Công ty chuyên lắp đặt điện năng lượng 

Công ty TNHH IDT Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế, lắp đặt điện mặt trời được các thiết bị hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm nên đội ngũ nhân viên của có trình độ chuyên môn cao. Do đó, luôn đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng hệ thống mà IDT lắp đặt.

lắp đặt điện năng lượng mặt trời giá bao nhiêu

IDT - Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín

Công ty IDT Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm, thiết bị mà công ty cung cấp đều là hàng chính hãng Và được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng.  Tất cả các thiết bị, vật tư đều được kiểm tra chất lượng và bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Chính vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, bạn hãy liên hệ tổng đài 0902 05 38 27 | 0906 05 38 27. 

Qua bài viết trên bạn đã cần phải thắc mắc lắp đặt điện năng lượng mặt trời mất bao nhiêu chi phí nữa nhé. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết của nangluongxanh-sach.com.

 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận