05/03/2020 | 1784 |
0 Đánh giá

Nhà Bè là một trong những huyện tập trung đông đảo dân cư và công ty, doanh nghiệp tại Tp. HCM. Trong những năm gần đây nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè tăng lên nhanh chóng. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới hoạt động dựa trên nguyên tắc sau đây: Các tấm pin năng lượng mặt trời nhận bức xạ mặt trời. Nguồn bức xạ sau được chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC). Sau đó thông qua một thiết bị gọi là Bộ chuyển đổi nối lưới Inverter, được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều (AC). 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè

Các hình thức lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới đảm bảo nguồn điện sản sinh ra tối ưu hóa và tốt nhất cung cấp điện năng cho tải. Bộ chuyển đổi inverter có được tích hợp tính năng đồng bộ và tự dò tìm pha kết nối giữa điện năng từ hệ thống điện lưới có sẵn và hệ thống điện năng lượng mặt trời. Giá thành của hệ thống điện năng lượng mặt trời trung bình khoảng 18 đến 21 triệu đồng với dòng dưới 10Kwp. 

Ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới là: Chi phí lắp đặt tương đối rẻ, là hệ thống sử dụng các công nghệ mới nhất hiện nay. Hệ thống này có thể sử dụng song song điện năng từ năng lượng mặt trời và điện lưới. Nhược điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới là:  Không thể sử dụng vào ban đêm và khi không có nắng. 

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập bao gồm: Tấm pin, bộ acquy, bộ điều khiển sạc, bộ biến điện. Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập cần lượng Acquy lưu trữ lớn để back up khi cần thiết. Chi phí lắp đặt hệ thống này khá lớn do phải lắp đặt thêm bộ acquy. Thông thường hệ thống điện năng lượng từ 1 đến 3 kW với diện tích giàn pin từ 10 đến 30m2 giá thành khoảng 40 đến 50 triệu. Đối với giàn pin lên đến 80m2 đến 100m2 chi phí sẽ cao hơn. 

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập có ưu điểm như: Có thể sử dụng khi không có nắng hoặc ban đêm nhờ có thể dự trữ điện năng trong các bình ắc-quy. Nhược điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập là chi phí lắp đặt cao, chi phí bảo dưỡng ắc quy cao. 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè

IDT - Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè

Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè

Tại thành phố Hồ Chí Minh quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. IDT mang đến dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. 

Nangluongxanh-sach.com có nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị điện năng lượng chất lượng nhập khẩu. IDT chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với cam kết về chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt. Đội ngũ nhân viên của IDT đông đảo, nhiệt tình đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình của bạn. 

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Nhà Bè và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận