05/03/2020 | 1532 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10 mang đến nhiều ưu điểm cùng công dụng vượt trội đối với người dùng. Tùy thuộc theo từng đơn vị mà quy trình lắp đặt hệ thống điện sẽ có sự khác nhau. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu thêm thông tin về quy trình lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời qua bài viết sau đây.

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời. Tùy thuộc vào từng đơn cung cấp dịch vụ cũng như nhu cầu của dân cư mà quy trình lắp đặt sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản quy trình này được thực hiện theo các bước sau đây. 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11

1. Tư vấn đầu tư

Tại bước này các công ty đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10 sẽ tư vấn miễn phí đến khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu của và điều kiện của khách hàng đơn vị lắp đặt sẽ giới thiệu các các giải pháp, thiết bị và công nghệ. Đơn vị cung cấp sẽ đưa ra các tư vấn về công suất, sản lượng điện cũng như dự trù chi phí đến khách hàng. 

2. Khảo sát & Thiết kế

Tại bước này các chuyên gia sẽ tiến hành khảo sát thực địa. Từ đó đưa ra các phân tích về điều kiện ánh sáng, diện tích và góc nghiêng, bóng phủ,.. điều này giúp tối ưu hóa hệ thống. Sau khi có kết quả khảo sát, các kỹ sư sẽ tiến hành lên cấu hình, thiết kế hệ thống, đồng thời tính toán điểm hoàn vốn và phân tích tài chính.

3. Thi công lắp đặt 

Đội ngũ thi công của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành lắp đặt trực tiếp đảm bảo tính nhất quán với bản thiết kế. Sau khi lắp đặt bộ phận quản lý dự án sẽ tiến hành kiểm tra, giám sát thi công, theo dõi tiến độ dự án. Cuối cùng khách hàng, chủ đầu tư sẽ được nghiệm thu dự án. 

4. Bảo hành và bảo trì hệ thống

Đối với bước này đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ, giúp khách hàng làm chủ hệ thống. Cùng với đó họ sẽ tiến hành theo dõi, giám sát hệ thống, bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật lâu dài.

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

IDT - Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10

Hiện nay tại thị trường Quận 10 cũng như các quận huyện khác của Tp. HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời. Để đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật và cho hiệu suất sử dụng cao bạn có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. Đơn vị của chúng tôi mang đến dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị điện năng lượng chất lượng nhập khẩu IDT cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. IDT mang đến chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành tốt làm hài lòng quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên của IDT đông đảo, nhiệt tình đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình của bạn. 

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 10 và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận