25/02/2020 | 1635 |
0 Đánh giá

Việc thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời của Công ty IDT được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy bạn đã từng thắc mắc, để làm đối tác của công ty thì cần phải làm những gì hay không? Để có lời giải đáp cho vấn đề này, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi nhé.

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại công ty IDT Việt Nam

Khách hàng  lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Biên Hòa của Công ty IDT sẽ được thực hiện theo một quy trình khoa học. Tất cả đều được hướng dẫn chi tiết, đảm bảo sự minh bạch trong các bước. Giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Sau đây là những bước cơ bản để bạn có thể trở thành đối tác của IDT: 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Biên Hòa

Quá trình lắp đặt điện năng lượng tại công ty IDT

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Cẩm Mỹ

  • Giới thiệu, tư vấn giải pháp điện mặt trời phù hợp, hiệu quả cho khách hàng
  • Khảo sát và lên phương án thiết kế hệ thống điện mặt trời theo yêu cầu của khách hàng 
  • Báo giá lắp đặt và tiến hành thiết kế hệ thống điện mặt trời theo phương án tối ưu nhất 
  • Thi công, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời đạt chuẩn, mang đến hiệu suất cao, thẩm mỹ và  an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Theo dõi, giám sát hệ thống điện mặt trời từ xa bởi bộ phận theo dõi thông minh. Cập nhật tình trạng hoạt động, sản lượng điện tạo ra và sự cố nếu có trong quá trình dùng điện năng lượng
  • Lắp đặt cho tất cả khu vực miền Nam
  • Hậu mãi sau  khi lắp đặt, cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện mặt trời cho tất cả khách hàng

Những chính sách hấp dẫn mà IDT dành cho khách hàng

Nguồn năng lượng mặt trời đang là xu hướng được nhiều quốc gia sử dụng chung. Năng lượng này được xem là nguồn năng lượng chính trong tương lai. Vì vậy, các gia đình, doanh nghiệp,... sử dụng năng lượng xanh sẽ gia tăng lợi nhuận hơn. Đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Biên Hòa

Hệ thống điện năng lượng được đưa vào sử dụng

Nếu bạn đang phân không biết nên chọn đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời nào thì có thể tham khảo dịch vụ của IDT. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Cam kết mang đến cho khách chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với giá thành phải chăng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, IDT chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng, chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng của Công ty IDT:  0902 05 38 27 | 0906 05 38 27 sẽ được giải đáp ngay lập tức. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ 24/24, nhằm cung cấp những thông tin hữu ích nhất đến quý khách hàng.

Như vậy, lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại thành phố Biên Hòa không còn là điều lo lắng của khách hàng nữa nhé. Hãy nhanh tay liên hệ với công ty IDT Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng. Hợp tác với quý khách là niềm vinh hạnh của tập thể công ty.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận