07/08/2019 | 1944 |
0 Đánh giá

Xu hướng sử dụng năng lượng an toàn cho môi trường hiện đang là xu hướng được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn bởi thực trang ô nhiễm hiện nay đã đến mức báo động chính vì vậy điện năng lượng mặt trời chính là giải pháp vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

 

Khái niệm điện năng lượng mặt trời

Điện năng lượng mặt trời là được tạo ra từ tấm pin năng lượng mặt trời. Theo đó, các tấm pin có khả năng chuyển đổi quang năng của ánh sáng mặt trời thành điện năng sử dụng. Theo đó các tấm pin có cấu tạo là những tế bào quang điện có hiệu suất cao, công suất từ 20 – 310Wp và có tuổi thọ trung bình lên đến 30 năm nếu sử dụng đúng cách mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sử dụng điện năng lượng mặt trời có ưu điểm gì?

Được biết đến là nguồn năng lượng sạch giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường nhưng có rất nhiều người vẫn hoài nghi về tác dụng và tính hiệu quả quả nó và đang phân vân không biết có nên sử dụng nguồn năng lượng này không. Một số ưu điểm của điện năng lượng mặt trời có thể kể đến như:

- Đảm bảo về tính phát triển bền vững môi trường, không gây ô nhiễm, giảm thiểu không tiếng ồn khi sử dụng.

- Có tính tái tạo cao bởi đây là nguồn năng lượng vô tận có thể thoải mái khai thác mà không sợ hết.

 

- Chi phí lắp đặt bỏ ra ít hơn nhiều với việc sử dụng điện lưới quốc gia.

- Khoa học ngày càng phát triển nhằm đưa đến những công nghệ, sự cải tiền về thiết bị ngày một hiện đại do đó nó có tính công nghệ cao.

- Có thể lắp đặt sử dụng ở những nơi địa hình không băng phẳng,…

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp điện năng lượng mặt trời nào thì uy tín?

Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người đang có ý định lắp đặt điện năng lượng mặt trời bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau do đó khó có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín. Có thể nói, nhu cầu sử dụng điện năng lượng mặt trời đang tăng nhanh chóng trong những năm gần đây.

Nhận thấy điều này, IDT chuyên cung cấp các sản phẩm điện năng lượng mặt trời được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc do đó chất lượng luôn được đảm bảo, chế độ bảo hành từ nhà cung cấp do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian sử dụng.

 

Đặc biệt, khi mua hàng tại IDT, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao sẽ giúp bạn lắp đặt một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Sản phẩm điện năng lượng mặt trời của chúng tôi có mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với thu nhập của đông đảo người dùng. Bạn có thể so sánh với những đơn vị khác để thấy được sự khác biệt.

Nếu bạn đã hoàn toàn được thuyết phục bới tính hiệu quả và kinh tế của việc sử dụng điện năng lượng mặt trời và muốn tìm cho mình một đơn vị để tư vấn thi công lắp đặt thì đừng trần chừ gì mà hãy liên hệ với IDT để được tư vấn và đặt hàng nhé, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận