01/06/2020 | 1242 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng và mua đèn năng lượng mặt trời của mọi người hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên khi chọn mua chúng ta cần phải lưu ý những gì đây là điều không phải ai cũng biết. Để trả lời thắc mắc cho vấn đề trên, bạn hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây của nangluongxanh-sach.com nhé!

Lựa chọn thiết kế phù hợp

Điều đầu tiên khi muốn mua đèn năng lượng mặt trời chính hãng, cao cấp, bạn cần nên biết mình cần mua đèn dùng ở đâu. Tùy theo chỗ đèn được đặt và phong cách nơi đó như thế nào mà bạn cần lựa chọn kiểu thiết kế đèn phù hợp.

Muốn trang trí đường đi ngoài vườn rộng lớn, có thể sử dụng loại đèn chiếu sáng có chiều cao 50 – 60cm vừa tầm mắt, có kính mờ để ánh đèn không chiếu thẳng vào mắt gây chói. 

Lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt

Lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt

Kiểm tra độ độ sáng của đèn trước khi mua

Một trong những lưu ý khi mua đèn năng lượng mặt trời đó là kiểm tra độ sáng. Độ sáng là sản lượng ánh sáng được phát ra từ đèn. Một thiết bị đèn nhỏ sẽ tạo ra nhiều ánh sáng, dẫn đến độ sáng lớn hơn và hậu quả là khi nhìn trực tiếp sẽ bị chói.

Tốt nhất nên chọn loại đèn mà ánh sáng không chói mắt và gây hại cho thị giác của con người. Mức độ điện năng tiêu thụ, cường độ ánh sáng cần thiết là một yếu tố quan trọng khác cần được xem xét. Ngoài ra, bạn nên quyết định thời gian chiếu sáng chính xác cần thiết trong đêm, có thể dựa trên số giờ cần thiết, thiết kế và cấu hình khác nhau.

Đèn solar light

Đèn solar light

Ngoài ra, nguồn đèn được sử dụng phải hiệu quả nhất, đó là nguồn tiêu thụ năng lượng tối thiểu và giảm thiểu sự lãng phí điện. Mức độ tiêu thụ điện năng sử dụng được lựa tùy thuộc loại pin và tấm pin của đèn được thiết kế. Bạn có thể chọn theo công suất của mình, nhà sản xuất đưa ra cho sản phẩm đèn mặt trời. Hiện nay có các mức công suất của đèn năng lượng từ 3W đến 60W hoặc có thể hơn.

Tấm pin mặt trời

Bạn cần kiểm tra kỹ càng tấm pin mặt trời có bị bể hay bị nứt trước khi mua hay không. Cần xem kỹ tuổi thọ của nó, có nhiều loại có độ bền, tuổi thọ khác nhau, nhưng trung bình đều trên 10 năm.

Chất lượng hộp đèn

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại hộp đèn khác nhau như: nhựa, sắt, nhôm…,

Chất liệu hộp đèn tối ưu mà được các chuyên gia tư vấn mua đèn năng lượng mặt trời khuyên dùng đó là nhựa PC, hợp kim nhôm hay được làm bằng nhôm đúc.

Thời gian bảo hành

Khi bạn mua sản phẩm của một cửa hàng nào đó, cần chú ý kỹ càng về chế độ bảo hành với thời gian và cách bảo hành như thế nào. Tùy theo chính sách kinh doanh của nhà sản xuất mà có chế độ bảo hành khác nhau.

Chọn nhà cung cấp đèn có chất lượng tốt, uy tín

Nhận báo giá các mẫu đèn năng lượng mặt trời, đèn cao áp năng lượng mặt trời,... ở các đơn vị uy tín. Nếu như bạn mua phải sản phẩm kém chất lượng. Các vấn đề có thể sẽ xảy ra:

Tuổi thọ sản phẩm giảm.

Chất lượng không được đảm bảo, tốn kém chi phí đầu tư.

• Khả năng chiếu sáng của đèn mặt trời kém, ánh sáng phát ra từ đèn gây nhức mắt.

IDT - là nhà cung cấp và lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín

IDT - là nhà cung cấp và lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín

Như vậy qua bài viết trên bạn đã biết những điều cần phải lưu ý khi mua đèn năng lượng mặt trời phải không nào. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và lắp đặt các thiết bị năng lượng mặt trời thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website nangluongxanh-sach.com để được tư vấn chi tiết.
 


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận