25/09/2019 | 1503 |
0 Đánh giá

Lắp đặt pin năng lượng mặt trời giúp các gia đình tiết kiệm được khá nhiều điện năng so với khi sử dụng điện lưới. Vậy khi lắp đặt hệ thống năng lượng xanh này cần lưu ý những gì? Bài viết của nangluongxanh-sach.com sẽ giúp mọi người tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Sử dụng pin năng lượng mặt trời có tốt hay không?

Nếu mọi người còn thắc mắc về việc lắp đặt pin năng lượng mặt trời có tốt hay không thì phải tìm hiểu xem loại sản phẩm gồm những bộ phận nào? Thông thường để hệ thống pin năng lượng có thể hoạt động hiệu quả và cho công suất cao thì khi lắp đặt phải đảm bảo các bộ phận đầy đủ như: 

  • Tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Inverter 
  • Hệ thống giám năng lượng mặt trời thông minh SSOC
  • Ắc quy
  • Cáp điện và các thiết bị phụ trợ.

Lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên mái nhà

Lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên mái nhà

Đây là chính là những bộ phận cấu thành nên hệ thống pin năng lượng mặt trời hoàn chỉnh. Giúp các gia đình sử dụng điện an toàn và tiết kiệm. Lắp đặt và sử dụng pin năng lượng mặt trời mang lại hiệu quả rất tốt. Khiến nhiều khách hàng ưa chuộng bởi rất nhiều lý do như: 

  • Dễ lắp đặt, bảo trì dài hạn và vận hành đơn giản cùng tuổi thọ khá cao, có thể sử dụng trong vòng khoảng 30 năm.
  • Cung cấp nguồn điện liên tục, giảm sự phụ thuộc quá nhiều vào lưới điện quốc gia.  Giảm tải nhu cầu ngày càng tăng lên về năng lượng cho quốc gia.Không bị mất điện thường xuyên như khi sử dụng điện lưới.
  • Hoạt động yên tĩnh và trong lành, không đòi hỏi thêm bất cứ nguồn nhiên liệu khác
  • Có hiệu quả kinh tế cao ( bạn có thể bán điện nếu lượng điện sản xuất ra nhiều và không cần dùng đến) và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
  • Là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm tiền điện tiêu thụ cho gia đình hàng tháng. Tạo ra một nguồn điện độc lập, xanh sạch, giảm thải khí CO2. Góp phần bảo vệ môi trường và làm giảm tình trạng hiệu ứng nhà kính

lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên mái nhà

Lắp đặt và sử dụng pin năng lượng mặt trời mang lại hiệu quả rất tốt

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn cách lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Những lưu ý quan trọng khi lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời

Đầu tư lắp đặt pin năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi lắp khách hàng cần có sự chuẩn bị kỹ để có một hệ thống an toàn, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Sau đây là một số lưu ý khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời trên mái nhà:

Chuẩn bị thông tin

Trước khi bắt đầu vào lắp đặt pin năng lượng mặt trời, các bạn nên có chuẩn bị cơ bản về  diện tích mái mái nhà cần lắp đặt pin, dự toán kinh phí bỏ ra, nên chọn loại pin nào cho phù hợp với gia đình…..

Chọn khung giá đỡ và các tấm pin mặt trời hợp lý cho mái nhà 

Chọn khung giá đỡ và các tấm pin mặt trời hợp lý cho mái nhà 

Chọn nhà cung cấp

Tìm những công ty, đơn vị uy tín để họ tư vấn và có báo giá cụ thể khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho gia đình bạn. Nên tham khảo các công ty để có sự thể tham khảo được giá thành rẻ nhất khi lắp đặt.

Chọn những đơn vị có dịch vụ chăm sóc tốt và chính sách bảo hành lâu dài. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình. Nếu trường hợp hệ thống pin xảy ra vấn đề thì phải được công ty giải quyết nhanh chóng. 

Kiểm tra hệ thống sau khi hoàn thiện

Sau khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời hoàn thiện thì các bạn phải lưu ý kiểm tra chất lượng sử dụng và các bộ phận liên quan. Nếu tất cả đều đúng như bản vẽ thiết kế lắp đặt thì được đưa vào sử dụng.

Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những lưu ý khi lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng, lắp đặt pin năng lượng mặt trời có thể truy câp vào website: nangluongxanh-sach.com để tham khảo. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận