28/10/2019 | 1317 |
1 Đánh giá

Điện năng lượng mặt trời được coi là một trong những sản phẩm hiện đại. Được tái tạo từ năng lượng tự nhiên, và được sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên. Người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng điện năng. Bài viết dưới đây của nangluongxanh-sach.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những lý do nên mua điện năng lượng mặt trời nhé!

Những lý do bạn nên mua điện năng lượng mặt trời là gì?

Có nên mua điện năng lượng mặt trời hay không? đó chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người vẫn thường hay thắc mắc. Sau đây nangluongxanh-sach.com sẽ giúp bạn tìm ra 4 lý do có nên mua điện năng lượng mặt trời:

Giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 100%

Cho dù bạn là chủ nhà, doanh nghiệp hay phi lợi nhuận, chi phí điện có thể chiếm một phần lớn chi phí hàng tháng của bạn. Với hệ thống năng lượng mặt trời hòa lưới, bạn sẽ tạo ra sản lượng điện miễn phí cho toàn bộ vòng đời 25 năm của hệ thống, trong khi giá điện tăng khoảng 5- 7% mỗi năm.

Những lý do bạn nên mua điện năng lượng mặt trời

Sử dụng điện năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 100%

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Có nên sử dụng điện năng lượng mặt trời cho gia đình?

Bảo vệ môi trường hiệu quả

Năng lượng mặt trời là một cách tuyệt vời để giảm lượng khí thải carbon của bạn. Các tòa nhà chịu trách nhiệm cho 38% lượng phát thải cacbon trên Thế giới, và năng lượng mặt trời có thể làm giảm đáng kể con số đó.

Kiếm được khoản tiền từ việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Khi bạn sử dụng điện năng lượng mặt trời không hết, còn dư thì bạn có thể bạn lại lượng điện đó cho người cần sử dụng. Như vậy điện năng lượng mặt trời không những giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp bạn có thêm một khoản tiền từ việc này. 

Giảm tải  hệ thống điện lưới

Sử dụng hệ thống điện mặt trời giúp giảm tải tắc nghẽn điện lưới quốc gia. Nếu như bình thường, khi tất cả mọi nhà đều sử dụng chung một nguồn điện là điện lưới quốc gia thì lượng điện cung cấp sẽ không đủ tải. Khiến gây ra tình trạng chập điện, điện yếu khi sử dụng. Nhất là đối với những gia đình ở cuối đường điện thì ánh sáng chỉ ở mức le lói.  

Do đó, sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời sẽ giúp sản xuất ra nguồn điện mà không phải phụ thuộc vào hệ thống điện lưới. Có thể tự chủ trong việc tự cung tự cấp năng lượng điện để phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Giúp giảm công suất tiêu thụ từ điện lưới quốc gia. 

Chi phí lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình và các công trình công cộng cực cao. Chính vì vậy vấn đề giá điện năng lượng mặt trời đang là vấn đề được chú ý nhiều nhất. 

Những lý do bạn nên mua điện năng lượng mặt trời

Bạn nên lựa chọn đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín để có được giá thành tốt nhất

Vậy sau đây nangluongxanh-sach.com sẽ báo giá điện năng lượng mặt trời để quý khách hàng cùng biết. Hệ thống điện mặt trời bao gồm 4 thành phần chính: Pin mặt trời, inverter chuyển đổi dòng điện, sạc năng lượng mặt trời và ắc quy lưu trữ. Trong đó pin mặt trời và ắc quy là hai thiết bị có mức giá đắt nhất. 

Giá thành lắp đặt pin mặt trời còn tùy thuộc vào công suất của dự án cũng như công suất của các tấm pin. Các tấm pin mặt trời có nhiều công suất khác nhau tương đương với nhiều mức giá khác nhau. 

Nhìn chung các tấm pin có giá dao động từ vài trăm nghìn đến 10 triệu đồng tùy loại. Vì vậy từ đó quý khách hàng có thể lựa chọn được mức giá phù hợp nhất. Để biết thông tin chi về điện năng lượng mặt trời các bạn vui lòng truy cập vào trang website nangluongxanh-sach.com

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận