21/10/2019 | 5186 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm hiểu về sơ đồ và nguyên lý hoạt động của hệ thống pin năng lượng mặt trời? Hãy cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu và giải đáp vấn đề trên nhé!

Sơ đồ hệ thống pin năng lượng mặt trời

Để hiểu hơn về sơ đồ hệ thống pin năng lượng mặt trời, các bạn hãy theo dõi hết bài viết này nhé! Sơ đồ hệ thống pin năng lượng mặt trời bao gồm: Tấm pin năng lượng mặt trời và  Solar Inverter. 

Tấm pin năng lượng mặt trời 

Hầu hết các sản phẩm pin năng lượng mặt trời được phân loại thành 2 loại đó là: Mono và Poly. Sản phẩm pin năng lượng mặt trời Mono sử dụng cho hộ gia đình và những công ty làm việc có công suất thấp : ưu điểm giá thành cao, hiệu suất điện cao.

Sơ đồ và nguyên lý hoạt động hệ thống pin năng lượng mặt trời

Sơ đồ hệ thống pin năng lượng mặt trời

Sản phẩm Pin năng lượng mặt trời Poly : sử dụng cho các Solar Farm (nhà máy điện năng lượng mặt trời), chi phí đầu tư thấp, hiệu suất pin thấp, sử dụng trên vài ngàn tấm pin mang lại giá thành tốt hơn pin năng lượng Mono.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Điện năng lượng mặt trời - giải pháp tiết kiệm và bảo vệ môi trường

Solar Inverter

Sản phẩm mang thương hiệu hầu hết là ABB, Sharp, Toshiba, SMA, Litto…v.v. các sản phẩm có nguồn gốc, có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, mang lại hiệu quả làm việc cao hơn. Để lắp đặt 01 bộ Solar Inverter hoàn chỉnh gia đình, Công ty cần chú ý đến chất lượng sản phẩm, để hiệu suất làm việc tốt nhất.

Bình ACCU hoặc Hệ thống Hybrid : Thường sử dụng dạng Accu khô, hoặc nguyên hệ thống Solar Hydrid, có báo mức độ pin và hoàn chỉnh hệ thống, giá thành cao hơn nhiều so với sử dụng dạng Accu khô mà viễn thông đang sử dụng. 

Dây dẫn : Dây dẫn sử dụng dây dẫn chuyên dụng cho hệ thống điện Solar, dây nhỏ, dòng cao, vì dòng điện qua dây dẫn rất cao, không sử dụng dây điện thường để kết nối pin, dễ gây ra cháy nổ hoặc hỏng dây.

Phụ kiện kết nối Pin năng lượng mặt trời : Sử dụng thiết bị đặt ngoài trời thường là vật liệu nhúng kẽm nóng, đai ốc inox 304, không sử dụng những sản phẩm không chịu được nắng mưa vì, thường tấm pin năng lượng đặt ở những vị trí cao, nếu kết nối không tốt sẽ dẫn đến làm hỏng những tấm pin năng lượng hoặc gây ra tình trạng không an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh.

Hệ thống pin năng lượng mặt trời hoạt động với nguyên lý nào

Panel năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái các tòa nhà hay các công trình. Nơi đây có thể hấp thụ được nhiều ánh sáng mặt trời nhất. Hệ thống pin năng lượng mặt trời sẽ chuyển đổi quang năng từ ánh sáng mặt trời hấp thụ được thành điện năng. Nguồn điện này được sử dụng như điện lưới thông thường.

Báo giá lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời

Chi phí lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời phải là điều mà ai cũng quan tâm hiện nay. Chi phí lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Những yếu tố quyết định đến giá thành sản phẩm như: công suất, loại pin, diện tích….Mỗi bộ phận sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của toàn bộ hệ thống năng lượng.

Sơ đồ và nguyên lý hoạt động hệ thống pin năng lượng mặt trời

Sử dụng hệ thống pin năng lượng mặt trời giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí

Các tấm pin mặt trời có nhiều công suất khác nhau tương đương với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung các tấm pin có giá dao động từ vài triệu đồng tùy từng loại. Từ đó bạn có thể lựa chọn được loại năng lượng hợp với gia đình mình cũng như phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.

Để lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời với chi phí phù hợp, chính xác các bạn vui lòng truy cập vào website nangluongxanh-sach.com các bạn sẽ được báo giá cụ thể. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp mọi người có  thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận