08/06/2019 | 2574 |
0 Đánh giá

Theo thống kê, số lượng hộ gia đình sử dụng điện năng đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng bởi hầu hết các thiết bị trong nhà đều sử dụng điện chính vì vậy khiến cho mang lưới điện nhà nước cung cấp quá tải dẫn đến tình trạng mất điện điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của từng hộ gia đình. Chính vì vậy sử dụng hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình là điều vô cùng cần thiết.

 

Nguyên lý hoạt động của hệ thống điện mặt trời

Hiện nay, các nguồn năng lượng như than đá, dầu mỏ,…đang bị khai thác dần cạn kiệt không cung cấp được đầy đủ nguồn điện phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất. Sự phát triển ngày càng nhanh chóng về công nghệ và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã phát hiện ra nguồn điện năng lượng từ ánh nắng mặt trời từ đó giải quyết được thực trạng thiếu điện đáng báo động.

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về nguồn điện năng lượng mặt trời bởi số giờ nắng trong năm cao, có giải phân bổ ánh nắng mặt trời nhiều nhất trong năm trên bản đồ bức xạ mặt trời của thế giới chính vì vậy sử dụng điện mặt trời là điều vô cùng cần thiết.

 

Theo đó, những tấm pin năng lượng mặt trời có khả năng chuyển đổi quang năng của ánh nắng mặt trời thành điện năng giúp cung cấp cho các thiết bị điện. Cấu tạo của tấm pin là những tế bào quang điện có hiệu suất cao, công suất từ 3W đến 320WWp và đặc biệt có tuổi thọ lên đến 25-30 năm.

Hệ thống điện mặt trời bao gồm những gì?

- Tấm pin năng lượng mặt trời.

- Hệ thống đo đếm điện năng và giám sát từ xa.

- Bộ hòa lưới điện.

- Khung đỡ giàn pin.

 

- Tủ phân phối và bảo vệ hệ thống.

- Dây dẫn, phụ kiện chuyên dụng lắp đặt…

Những tiện ích mà hệ thống điện mặt trời cho hộ gia đình mang lại

Hiện nay, việc sử dụng điện mặt trời đã dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại, đây như một nguồn năng lượng tại chỗ thay thế cho những dạng năng lượng điện truyền thống góp phần tiết kiệm điện cho gia đình.

Không những vậy, hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình giúp cấp điện sử dụng cho các thiết bị điện gia dụng như: quạt, đèn, tivi, máy giặt, tủ lạnh…giúp giảm sự phụ thuộc quá nhiều vào hệ thống lưới điện của quốc gia và tạo ra một năng lượng tái tạo hoàn toàn xanh, sạch bảo vệ môi trường.

Không những vậy, các hộ gia đình có thể tiết kiệm được từ 30 – 50 KWh điện và không bao giờ gặp phải trường hợp thiếu điện, sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nó còn có những ưu điểm như:

- Không gây tiếng ồn, thời gian sử dụng lên đến 25 năm.

- Giúp bạn tiết kiệm tiền điện cho gia đình hàng tháng.

 

- Vận hành dễ dàng và hoàn toàn tự động.

- Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.

- Có thể trang bị thêm hệ thống dự trữ điện năng lượng mặt trời để sử dụng vào ban đêm.

- Cung cấp nguồn điện liên tục khi bị cắt điện.

Nhận thấy lợi ích cũng như nhu cầu sử dụng điện mặt trời là rất lớn chính vì vậy IDT đã mang sản phẩm này đến với người tiêu dùng. Được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, cùng với đó là được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến, hiện đại do đó chất lượng các sản phẩm của chúng tôi được đảm bảo.

Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao sẽ tính toán, lắp đặt làm sao để tiện ích và phù hợp nhất với mỗi hộ gia đình. Thời gian lắp đặt nhanh cùng nhiều dịch vụ tiện ích, IDT chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận