02/08/2019 | 2976 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hiện đại, xu hướng sử dụng năng lượng “xanh” được rất nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng và một trong số đó có thể kể đến pin mặt trời. Đây là một trong những phát minh có vai trò vô cùng quan trọng giúp cuốc sống của con người trở nên tiện ích và hiện đại hơn.

Sử dụng pin mặt trời – Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả

Lý do nào khiến pin mặt trời được ưa chuộng đến vậy?

Khả năng tiết kiệm điện

Việc sử dụng pin năng lượng mặt trời như một nguồn năng lượng tại chỗ thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống cực kỳ hiệu quả bởi nó góp phần tiết kiệm điện, giảm tải nhu cầu ngày càng tăng lên về năng lượng cho quốc gia mà chi phí bỏ ra không nhiều so với công dụng mà nó mang lại.

Hệ thống pin mặt trời cung cấp điện cho các thiết bị điện, sẽ góp phần giảm phụ thuộc quá nhiều vào lưới điện quốc gia, đồng thời tạo ra một năng lượng tái tạo xanh, sạch, độc lập và bảo vệ môi trường điều này giúp giảm đáng kể hóa đơn điện mỗi tháng.

 

Bên cạnh đó, khi lượng điện phát ra lớn hơn lượng điện tiêu thụ sẽ được chuyển sang lần thanh toán kế tiếp và sẽ được bán cho bên mua điện theo giá quy định giúp đem lại nguồn thu nhập cho người dùng.

Điện mặt trời được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Pin mặt trời có thể dùng để tạo ra điện, hoặc nhiệt được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau như dự trữ nước, cung cấp điện cho gia đình, cung cấp nước nóng,…

Chi phí bảo trì thấp

Hệ thống pin mặt trời hầu như không cần phải bảo trì, chỉ cần lau lớp bụi bám ở trên một năm vài lần. Không những vậy, sản phẩm độ bền cao, có thể sử dụng trong một thời gian dài từ 20-25 năm cho tấm pin, 5-10 năm cho biến tần mà không mất quá nhiều chi phí bảo hành, bảo dưỡng.

Lắp điện mặt trời quận 2

 

Tích hợp công nghệ hiện đại

Hiện nay, các sản phẩm pin mặt trời đều được tích hợp tiến bộ công nghệ cho phép pin mặt trời có chi phí ngày càng rẻ, hiệu suất và thời gian sử dụng cao hơn giúp bạn chỉ cần bỏ ra khoản chi phí nhỏ và vẫn sở hữu được công nghệ hiện đại phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Sử dụng pin mặt trời – Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả

Có thể thấy, sử dụng pin mặt trời là xu hướng của hiện tại và tương lai, giúp cuộc sống của con người trở nên hiện đại và tự làm chủ được nhu cầu sử dụng điện năng của gia đình mình. Chính vì vậy, sử dụng pin mặt trời hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người bởi tính tiện ích của mình.

Lắp điện mặt trời hòa lưới

 

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao cũng như mong muốn đem lại giải pháp cung cấp điện tốt nhất đến người dùng, IDT luôn đặt chất lượng và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu bởi chúng tôi hiểu rằng chỉ có điều đó mới tạo nên thương hiệu quả doanh nghiệp.

Theo đó, các sản phẩm pin mặt trời mà IDT cung cấp được sản xuất theo quy trình hiện đại, nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, chế độ bảo hành cũng như chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bên cạnh đó, khi mua hàng của chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ vô cùng tiện ích có thể kể đến như tư vấn 24/24, giao hàng và lắp đặt tận nơi,… giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

SỬ DỤNG ĐIỆN MẶT TRỜI HÒA LƯỚI - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM ĐIỆN HIỆU QUẢ đồng thời SỬ DỤNG ĐIỆN MẶT TRỜI HÒA LƯỚI - BÀI TOÁN ĐẦU TƯ MANG NHIỀU LỢI NHUẬN, cả về Kinh tế lẫn Xã hội.

 


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận