17/06/2020 | 1281 |
0 Đánh giá

Đèn năng lượng mặt trời chính là giải pháp chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện năng đang được sử dụng ưa chuộng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay thì có rất nhiều đơn vị bán đèn năng lượng mặt trời với nhiều mức giá khác nhau. Vậy giá đèn năng lượng mặt trời là bao nhiêu? Để tìm hiểu cụ thể nhất thì đừng bỏ lỡ thông tin chia sẻ của nangluongxanh-sach.com nhé!

Tìm hiểu chi tiết về đèn năng lượng mặt trời

Ở Việt Nam chúng ta rất dễ bắt gặp tình trạng sử dụng đèn năng lượng mặt trời. Đây chính là giải pháp bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lại an toàn với sức khỏe. Bởi vậy mà hiện nay đèn năng lượng mặt trời đã được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống. Bên cạnh đó bảo vệ môi trường tốt và thân thiện với con người.

Đèn led năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường

Đèn led năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường

Nguyên lý hoạt động của đèn năng lượng mặt trời là ban ngày đèn tự ngắt, tấm sạc pin năng lượng mặt trời tự nạp năng lượng do ánh sáng chiếu vào. Theo đó, nguồn năng lượng này sẽ tích tụ nạp vào bình sạc hoặc pin và ánh sáng sẽ được tích tụ cho tới đủ năng lượng sẽ tự động ngắt. 

Buổi tối, đèn sẽ tự động bật sáng và vào sáng ngày hôm sau đèn lại tự động ngắt. Đèn mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng như sau:

• Đèn có độ bền cao, sản xuất bởi chất lượng tốt giúp chống thấm nước, chống gỉ hiệu quả.

Đèn rất an toàn, dễ sử dụng do không phải kết nối với dây điện

Có tính thẩm mỹ cao, có thể sử dụng để trang trí cho nhiều không gian

Hệ thống sử dụng nguồn năng lượng sạch nên rất an toàn, thân thiện với môi trường và con người.

Đèn năng lượng mặt trời đang được sử dụng phổ biến

Đèn năng lượng mặt trời đang được sử dụng phổ biến

Giá đèn năng lượng mặt trời là bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì nhiều người còn thắc mắc về giá đèn năng lượng mặt trời là bao nhiêu. Để trả lời thắc mắc này của khách hàng thì thực chất đèn năng lượng mặt trời không có một mức giá niêm yết cụ thể mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau, mỗi loại sẽ có những mức giá riêng. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn như chọn đèn cổng trụ, đèn sân vườn, đèn treo tường, đèn nến… Đồng thời thì dung lượng của mỗi loại đèn khác nhau cũng sẽ có những mức giá riêng.

Đánh giá chung về mức giá tiền đèn năng lượng mặt trời trên thị trường thì nó có mức giá cao hơn so với các loại đèn truyền thống khác như đèn huỳnh quang hay đèn halogen… 

Giá đèn năng lượng mặt trời phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Giá đèn năng lượng mặt trời phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Đặc biệt, giá đèn năng lượng mặt trời của các nhà cung cấp có sự chênh lệch nhau rất lớn. Vậy nên người dùng nên tìm đến các cơ sở uy tín, chuyên nghiệp để có được mức giá tốt nhất. 

Trong đó, IDT tự hào là đơn vị phân phối các loại đèn năng lượng mặt trời với giá rất rẻ, chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, IDT còn có chính sách bảo hành lâu dài, nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi. Như vậy bạn đã biết được giá đèn năng lượng mặt trời đòi hỏi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau phải không. Chúc bạn luôn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận