13/08/2019 | 2330 |
0 Đánh giá

Là một trong những sản phẩm tiện ích được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, pin năng lượng mặt trời đã trở thành một trong những công cụ sản xuất điện năng hiệu quả bằng việc sử dụng năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng vô tận không gây ô nhiễm môi trường và ở Việt Nam pin năng lượng mặt trời cũng được sử dụng rất nhiều.

 

Nhu cầu sử dụng pin năng lượng mặt trời hiện nay

Với sự phát triển nhanh chóng của cuộc sống hiện đại, các nguồn khoáng sản như than đá, dầu mỏ đang dần cạn kiệt bởi sự khai thác quá mức cho phép của con người chính vì vậy mà tình trạng không cung cấp đủ điện diễn ra liên tục điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sản xuất của con người.

Có thể thấy pin năng lượng mặt trời hiện đang là một trong những giải pháp cung cấp điện năng hiệu quả không tốn quá nhiều chi phí lắp đặt, hiệu quả cao, không gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt.

 

Với những công dụng tuyệt vời, nhu cầu sử dụng pin năng lượng mặt trời đã tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây nhất là ở những khu vực hay thiếu điện như TP HCM, Hà Nội,…

Ứng dụng của pin năng lượng mặt trời

Nguồn điện di động

Theo đó, nguồn điện nay có thể cấp điện cho những thiết bị điện ở bất cứ đâu, rất phù hợp cho những nơi không có điện như những vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo, biển,…Các ứng dụng của pin năng lượng mặt trời tích hợp vào nguồn điện di động có thể kể đến đó là áo năng lượng mặt trời, bộ sạc năng lượng mặt trời,…

Nhà máy điện mặt trời

Việc kết nối nhiều nguồn điện năng lượng mặt trời với nhau có thể tạo ra được một tổ hợp nguồn điện mặt trời có đủ khả năng thay thế một nhà máy phát điện. Nhà máy điện năng lượng mặt trời có thể dùng để cấp điện cho một thành phố, một hòn đảo,…

Tích hợp vào các thiết bị

Pin năng lượng mặt trời có thể tích hợp trong đồng hồ đeo tay, chiếc điện thoại, chiếc xe điện mặt trời, robot,…mang lại tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính tiện dụng và thân thiện với môi trường và cực kỳ tiện ích trong cuộc sống hiện đại.

Hiện nay, pin mặt trời thường được tích hợp vào những thiết bị như máy tính bỏ túi, laptop, đồng hồ đeo tay, các loại xe, máy bay, robot tự hành, điện thoại di động,…

 

Nguồn điện sử dụng cho các tòa nhà

Pin năng lượng mặt trời cung cấp nguồn điện cho tòa nhà là một trong những giải pháp vừa giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng, vừa tiết kiệm điện năng cho mang lưới điện quốc gia.

Hiện nay, nguồn điện cho tòa nhà hiện tại được chia thành 2 loại đó là nguồn điện mặt trời cục bộ và nguồn điện mặt trời hòa lưới quốc gia. Nguồn điện mặt trời hòa lưới quốc gia có nhiều ưu điểm và mang lại hiệu quả kinh tế cao vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa thể hiện một phong cách sống hiện đại.

 

Có thể thấy, việc sử dụng pin năng lượng mặt trời là điều vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại. các sản phẩm pin mặt trời mà IDT cung cấp rất phù hợp với điều kiện ở Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả và đảm bảo được chất lượng và chế độ bảo hành trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với thu nhập của đông đảo người dùng mang đến cho bạn hiệu quả không ngờ.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận