27/03/2020 | 1383 |
0 Đánh giá

Năng lượng điện mặt trời được xem là giải pháp tối ưu cho nhân loại trong tương lai. Trong những năm gần đây dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú tăng lên nhanh chóng. Tại bài viết sau đây nangluongxanh-sach.com sẽ cung cấp các ưu nhược điểm khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời đến quý vị và các bạn.

Ưu điểm hệ thống điện năng lượng mặt trời

Khả năng tái tạo

Không giống như các nhiên liệu không thể phục hồi như hóa thạch như than, dầu mỏ, khí đốt, điện mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo. Mặt trời còn có thể cung cấp năng lượng cho chúng ta trong khoảng 6,5 tỷ năm nữa (Theo tính toán của NASA). Đây cũng là lý do năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng đến từ tương lai và phục vụ cho tương lai. 

lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú

Ưu điểm hệ thống điện năng lượng mặt trời

Tính khả dụng

Năng lượng mặt trời có thể ứng dụng tại nhiều vị trí, quốc gia khác nhau trên thế giới. Không chỉ ở vùng gần xích đạo trái đất mà còn ở các vĩ độ cao thuộc phía bắc và phía nam. Điện năng lượng mặt trời có thể dùng cho mục đích sinh hoạt tại các hộ gia đình hay tại các công ty, đơn vị, doanh nghiệp và trở thành nguồn năng lượng của quốc gia.

Bảo vệ môi trường

Năng lượng mặt trời có thể thay thế một phần năng lượng từ các nguồn nhiên liệu không tái tạo được. Trong quá trình lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng điện năng lượng mặt trời không gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường. Sử dụng điện năng lượng mặt trời không gây khí thải, nhiệt lượng, tiếng ồn hay hóa chất thải ra môi trường. 

Chi phí hoạt động thấp 

Việc sử dụng điện năng lượng mặt trời có thể giúp tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng cho các gia đình, công ty đơn vị. Thông thường hệ thống điện năng lượng mặt trời có tuổi thọ từ 20 đến 30 năm cho hiệu quả sử dụng lâu dài. Trung bình nếu tiếp xúc với 4 tiếng ánh nắng hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể sản sinh ra 20kw điện. Mỗi tháng bạn có thể tiết kiệm 500 - 600kw điện. 

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Lý do nên lắp đặt điện mặt trời Bình Dương của Công ty IDT

Nhược điểm của việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời

  • Chi phí lắp đặt khá cao, cần từ 3 đến 5 năm mới có thể hoàn được vốn

  • Nguồn điện không ổn định, vào buổi tối và ngày trời nắng yếu nguồn điện không ổn định

  • Chi phí lưu trữ năng lượng cao, cần thay thế ắc quy 3 tháng một lần

  • Vẫn gây ô nhiễm môi trường, dù rất ít

lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú

IDT - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú

Qúy vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời Quận Tân Phú có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm với khách hàng IDT chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận Tân Phú và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận