09/10/2019 | 1691 |
0 Đánh giá

Năng lượng điện mặt trời là nguồn xanh mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Việc lắp điện mặt trời cho gia đình hiện nay đang được mọi người yêu thích Hãy cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu giá lắp đặt pin mặt trời cho gia đình bạn.

Bảng báo giá hệ thống điện mặt trời cho gia đình

Giá điện mặt trời cho gia đình độc lập cao hơn nhiều so với giá điện mặt trời hòa lưới. Vì chi phí lắp đặt hệ thống ắc-quy lớn. Do đó, mới có sự chênh lệch về giá  hệ thống điện cho gia đình này.

Hệ thống điện mặt trời độc lập có rất nhiều các công suất lớn nhỏ khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng riêng của từng gia đình mà có hệ thống công suất phù hợp. Một số báo giá tham khảo dành cho mọi người như:

Báo giá lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Cách vệ sinh điện mặt trời cho gia đình

Giá điện mặt trời độc lập công suất từ 55KWp

Giá lắp điện mặt trời cho gia đình với hệ thống điện mặt trời độc lập có công suất 55Wp sẽ có mức giá từ 17 đến 18 triệu đồng. Hệ thống sẽ bao gồm những thiết bị như: tấm pin; bộ điều khiển sạc; bộ inverter; bình ắc quy và các phụ kiện đi kèm như là khung, giá đỡ, dây nối…

Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập cho gia đình 220KWp

Báo giá hệ thống điện mặt trời cho gia đình độc lập có công suất 220KWp sẽ có giá từ 13 đến 14 triệu đồng. Ngoài 2 hệ thống điện mặt trời độc lập trên chúng tôi còn có rất nhiều hệ thống có các công suất khác nhau. Tùy các dự án mà hệ thống lắp đặt sẽ phù hợp với dự án của quý khách hàng.

Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho hộ gia đình

Điện mặt trời cho gia đình hòa lưới có mức giá thấp hơn so với điện mặt trời độc lập. Tùy vào nhu cầu của gia đình của bạn sử dụng. Mà chúng ta lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp. Tương ứng với mỗi công suất khác nhau thì mức giá của nó cũng khác nhau.

Giá lắp điện mặt trời cho gia đình có giá dao động từ 20 đến 23 triệu đồng. Với công suất lớn như vậy, nếu các bạn không dùng hết có thể bán lại cho điện lưới quốc gia. Ngoài ra, còn có rất nhiều hệ thống với các dự án năng lượng mặt trời có công suất khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng  mà giá thành có thể chính xác và cụ thể nhất.

Địa chỉ lắp điện mặt trời cho gia đình uy tín

Một trong những đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình được mọi người tin tưởng và lựa chọn đó chính là Công ty TNHH IDT Việt Nam. Đây là Công ty Việt Nam chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế, lắp đặt điện mặt trời được các thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện mặt trời cho gia đình chất lượng nhất. 

Báo giá lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Công ty IDT Việt Nam - Địa chỉ cung cấp điện mặt trời cho gia đình

Công ty IDT Việt Nam cam kết tất cả các sản phẩm, thiết bị mà công ty cung cấp đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài. Các thiết bị đều được kiểm tra chất lượng qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Khi quý khách hàng sử dụng các thiết bị của  IDT sẽ được mua với giá thành ưu đãi. Đồng thời, các sản phẩm thiết bị của công ty luôn có những chính sách bảo hành tốt nhất. 

Vừa rồi, nangluongxanh-sach.com đã giúp bạn tìm hiểu thêm về giá điện mặt trời cho gia đình Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với trang website nangluongxanh-sach.com nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận