11/10/2019 | 1557 |
1 Đánh giá

Điện mặt trời cho gia đình ngày nay đã trở thành hệ thống hiện đại, được rất nhiều người sử dụng. Dòng sản phẩm tiên tiến này góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường sống của nhân loại. Để hiểu hơn về hệ thống này, mọi người hãy theo dõi bài viết của  nangluongxanh-sach.com

Các thiết bị cần có để lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời. Để điện mặt trời có thể hoạt động bình thường thì cần phải có các thiết bị cơ bản như:

Tấm pin mặt trời

Tấm pin mặt trời có rất nhiều loại khác nhau về kích thước cũng như công suất làm việc của từng loại pin. Vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình mà có thể lựa chọn các tấm pin thích hợp. Thông thường, hiệu suất làm việc của các tấm pin sẽ là khoảng 20 %.

Các thiết bị cần có trong hệ thống điện mặt trời cho gia đình

Dàn hệ thống năng lượng  điện mặt trời

Nên công suất phổ biến sẽ dao động từ 275Wp đến 400 Wp. Mỗi một tấm pin năng lượng mặt trời thường sẽ có thời gian sử dụng trên 30 năm. Bởi vậy, tuổi thọ sử dụng các tấm pin năng lượng là rất lâu bền.

Các tấm pin mặt trời được lắp đặt ở trên các mái nhà hay các khoảng đất trống . Nên chọn những khu vực mà có thể hứng được ánh nắng tốt nhất từ mặt trời. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm này. Chúng có thể chịu được tác động mạnh từ thiên nhiên ( nắng mưa, gió, bão….)

Hộp Kết Hợp PV

Đây là thiết kế đầu nối giữa PV và bộ điều khiển đơn giản. Giúp  bảo vệ bộ điều khiển và có khả năng chống sét. Giúp điện mặt trời cho gia đình hoạt động tốt nhất có thể.

Bộ kích điện hỗn hợp (Hybrid solar Inverter)

Với thiết kế màn hình LCD của bộ chuyển đổi hiển thị thông tin điều khiển. Có tích hợp bộ sạc AC 

Giá đỡ tấm pin

Thường sử dụng để đỡ các tấm pin trên mái nhà. Được làm từ nhôm anod hóa thép không gỉ, có thể điều chỉnh góc, giá đỡ có thể điều chỉnh tùy theo ý muốn khách hàng

Dây cáp

Đây là thiết bị đầu cuối, dùng để kết nối một số bộ phận lại với nhau một cách chặt chẽ, đúng quy trình.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Sử dụng điện mặt trời cho gia đình tiết kiệm chi phí điện năng

Nên lắp đặt điện mặt trời cho gia đình ở đâu chất lượng đảm bảo?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận thi công, lắp đặt điện mặt trời cho gia đình. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín chất lượng, đem lại hiệu quả sử dụng cao. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người đơn vụ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đó là Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Công Nghệ Mới IDT VIỆT NAM.

Đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Công ty IDT đã mang đến rất nhiều sản phẩm công nghệ mới đến cho các khách hàng trên mọi miền tổ quốc như:  máy phát điện, ac quy, khóa điện từ, thiết bị Access control, camera,

Các thiết bị cần có trong hệ thống điện mặt trời cho gia đình

Công ty IDT  thi công các dự án lắp đặt điện mặt trời cho các gia đình

Khách hàng đến với Công ty IDT Việt Nam sẽ được hưởng rất nhiều các chính sách ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó, IDT còn có đội  ngũ nhân viên năng động nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt với dịch vụ lắp đặt điện mặt trời cho gia đình thì quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Công ty sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sử dụng sản phẩm mà đơn vị cung cấp.

Công ty  IDT cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm, thiết bị máy móc của chúng tôi là hàng nhập khẩu. Và chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ mà đơn vị cung cấp. 

Hy vọng những thông tin trên của nangluongxanh-sach.com đã mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích và thú vị về điện mặt trời cho gia đình  Mọi thắc mắc các bạn vui lòng truy cập vào trang website nangluongxanh-sach.com để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận