30/10/2019 | 1412 |
1 Đánh giá

Điện năng lượng mặt trời đang là hệ thống năng lượng xanh được sử dụng khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Quá trình thi công lắp đặt vô cùng thuận tiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Để hiểu rõ hơn về ưu - nhược điểm của hệ thống này, mời các bạn theo dõi những thông tin của nangluongxanh-sach.com

 

Ưu điểm khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Khả năng tái tạo năng lượng hiệu quả

 Điện năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng được tái tạo từ thiên nhiên. Nguồn nguyên liệu này có thể tự phục hồi không bao giờ cạn kiệt như những nguyên liệu khác. Nếu như than, dầu mỏ hay quặng…..là những nguyên liệu tự nhiên nhưng sau một thời gian khai thác sẽ cạn kiệt.

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho gia đình

Các thiết bị điện năng lượng mặt trời cho gia đình

Nhưng đối với năng lượng mặt trời, cho dù bạn sử dụng bao nhiêu đi nữa thì nguồn nguyên liệu vẫn tồn tại và không suy chuyển. Do đó, điện năng lượng mặt trời có khả năng tái tạo hiệu quả. Khiến cho người sử dụng không phải lo lắng về nguồn cung cấp nguyên liệu.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại công ty IDT

Tính khả dụng

Khi sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời có thể sử dụng ở rất nhiều nơi khác nhau. Có thể dùng cho điện năng lượng mặt trời dân dụng hay cho cả hệ thống điện sản xuất...Tùy vào công suất hoạt động khi lắp đặt hệ thống.

Bảo vệ môi trường và hệ sinh thái động thực vật

Năng lượng điện mặt trời là nguồn nhiên liệu sạch sẽ và an toàn. Bởi không có sưr dụng hay pha lẫn bất kỳ nguồn nhiên liệu nào khác. Trong quá trình lắp đặt hay sử dụng đều không thải ra bất kỳ khí CO2 bào. Không gây khói bụi, ô nhiễm hay gây tiếng ồn đến môi trường xung quanh.

Hiệu quả sử dụng tốt

Với hệ thống điện năng lượng mặt trời khi sử dụng sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Bởi với hệ thống này khi hoạt động sex hạn chế sử dụng lượng điện năng của hệ thống điện lưới quốc gia. Giúp tiết kiệm được chi phí cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Lắp đặt hệ thống năng lượng này có thể vừa sử dụng vừa có thể bán điện nếu nguồn điện sản xuất ra dư thư. Có thể bán cho điện lưới quốc gia để sinh lợi nhuận. Lượng điện tích trữ càng nhiều thì khi sử dụng hay bán càng mạnh. 

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ sản xuất pin mặt trời mỗi ngày một tiến bộ hơn. Các pin năng lượng có hình dáng mô-đun màng mỏng. Và được đưa trực tiếp vào vật liệu ngay từ giai đoạn sơ chế ban đầu. Những công nghệ này được áp dụng cho toàn bộ các hệ thống điện năng có công suất khác nhau.

Nhược điểm khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Sử dụng điện năng lượng mặt trời mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi một số hạn chế khi thi công lắp đặt hay sử dụng. Một trong những hạn chế là khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời độc lập thì nguồn điện không phụ thuộc nên phải có bộ tích điện dự trữ.

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho gia đình

Các tấm pin năng lượng mặt trời

Vì hệ thống điện độc lập chỉ có thể sản xuất điện năng vào ban ngày. Còn khi đêm xuống sẽ lấy năng lượng sản xuất ở ban ngày ra sử dụng. Do đó, nếu trường hợp những ngày mưa gió, không có ánh nắng thì các tấm pin không thể hấp thụ nhiệt. Dẫn đến tình trạng thiếu hụt điện năng sử dụng. Không đủ cung cấp cho toàn bộ các thiết bị dân dụng trong gia đình

Như vậy, sử dụng điện năng lượng mặt trời đem lại hiệu quả cao. Giúp ích cho người sử dụng rất nhiều. Các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng có thể truy cập website: nangluongxanh-sach.com để tham khảo nhé.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận