12/10/2019 | 1465 |
0 Đánh giá

Điện mặt trời cho gia đình là một giải pháp hoàn toàn thiết thực, để giảm tải tình trạng điện lưới thường xuyên chập cháy. Do hệ thống điện năng lượng có nhiều tính năng nổi bật. Để hiểu hơn về hệ thống này, mọi người hãy theo dõi bài viết của  nangluongxanh-sach.com sau đây.

Xu hướng sử dụng điện mặt trời cho gia đình hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, quá trình hiện đại hóa, công nghiệp hóa khiến đất nước chúng ta ngày càng thay đổi. Chính vì vậy, để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người, các thiết bị hiện đại lần lượt ra đời. Và một trong số đó là điện mặt trời cho gia đình

 

Thiết kế điện mặt trời cho gia đình như thế nào cho hợp lý, hiệu  quả

Lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho gia đình

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Lợi ích khi sử dụng máy phát điện mặt trời cho gia đình

Đây là nguồn năng lượng mới được các nhà khoa học nghiên cứu suốt nhiều năm. Và đã được công nhận sử dụng vào cuộc sống thường hàng ngày như các sản phẩm khác. Điện năng lượng mặt trời thực sự là lựa cho số 1 cho việc tiết kiệm năng lượng điện.

Nước ta nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Nên số giờ nắng nhiều hơn số giờ mưa. Do đó, khi lắp đặt hệ thống điện năng mọi người không phải lo lắng sản phẩm không thể hoạt động vì thiếu ánh sáng mặt trời.

Điện mặt trời cho gia đình được hoạt động theo nguyên lý hấp thụ ánh sáng mặt trời tự nhiên sau đó nhờ bộ chuyển đổi của hệ thống điện mặt trời mà hình thành năng lượng điện hai chiều. Có thể sử dụng để phục vụ vào các sinh hoạt hàng ngày của gia đình hay trong các công việc sản xuất. Nếu điện năng lưu trữ trong bình acquy còn nhiều. 

Các gia đình sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bởi khi sử dụng pin mặt trời đã tạo ra được rất nhiều năng lượng điện mà không phải sử dụng nguồn điện lưới như thông thường. Mang đến sự tiện ích cho người, là giải pháp vàng cho tình trạng thiếu điện hiện nay mà không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Lắp điện mặt trời tại Tp Hồ Chí Minh

 

Thiết kế điện mặt trời cho gia đình như thế nào cho hợp lý

Điện mặt trời cho gia đình được rất nhiều lựa chọn sử dụng. Nhưng để hệ thống điện được hoạt động hiệu quả thì phải có thiết kế hợp lý với diện tích lắp đặt. Thiết kế năng lượng mặt trời cho gia đình phải trải qua các quy trình như:

Tính toán tổng lượng điện tiêu thụ các thiết bị điện gia đình bạn.

Trước khi lựa chọn lắp đặt điện mặt trời cho gia đình, các bạn phải tính toán được tổng lượng điện tiêu thụ hàng tháng mà gia đình sử dụng. Cách tính này  rất đơn giản là bạn chỉ cần lấy lượng tiêu thụ điện của một thiết bị điện sau đó lấy công suất của thiết bị nhân với số giờ sử dụng là có kết quả. Nếu muốn tính tổng điện năng tiêu thụ bạn cũng có thể sử dụng công thức tính ở trên.

 

Thiết kế điện mặt trời cho gia đình như thế nào cho hợp lý, hiệu  quả

Thiết kế điện mặt trời cho gia đình hợp lý

 

Tính công suất thực tế hệ thống pin mặt trời phải cung cấp

Thông thường, công suất thực tế của hệ thống pin năng lượng phải lớn hơn công suất tiêu thụ điện một ngày mà chúng ta thường sử dụng. Cách tính hư vậy là để trừ đi các lượng điện hao hụt trong quá trình sử dụng. Khi tính công suất thực tế các bạn phải ước lượng được tổng lượng điện của hệ thống phải bằng tổng lượng điện tiêu thụ của các thiết bị điện hàng ngày nhân với hệ số an toàn.

Tính công suất lý thuyết hệ thống pin mặt trời phải cung cấp

Để điện mặt trời cho gia đình có hiệu quả làm việc tốt. Thì khi thiết kế các bạn phải tính được công suất của tấm pin khi hoạt động ở điều kiện tốt nhất. Do đó, các bạn nên tính dư để khi áp dụng vào thực tế sẽ thích hợp.

Có thể nói, điện mặt trời cho gia đình là một giải pháp hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay. Nếu các bạn nhu cầu sử dụng các sản phẩm năng lượng mới này có thể truy cập vào website  nangluongxanh-sach.com nhé.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế

Lắp điện mặt trời quận 2

Lắp điện mặt trời biệt thự mini quận 2

Lắp điện mặt trời

Lắp điện mặt trời khu dân cư Vạn Phúc, quận Thủ Đức

 

 


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận