26/02/2020 | 2058 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời công suất 5kw đã trở thành nhu cầu của rất nhiều gia đình sử dụng nhiều điện năng. Tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu là bao nhiêu? Khúc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau của nangluongxanh-sach.com. Bạn đọc hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé

Cấu tạo của hệ thống điện năng lượng mặt trời công suất 5kw

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời 5kw cần phải có đầy đủ các thiết bị để hệ thống có thể hoạt động bình thường. Trong đó có hai loại cơ bản là hệ thống lưu trữ và không lưu trữ. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà sẽ chọn lựa loại hệ thống phù hợp. 

giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời 5kw

Hệ thống điện năng lượng 5kw

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Một số điều cần biết khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Đối với hệ thống điện năng lưu trữ 5kw

Thông thường để lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống điện năng lượng mặt trời có công suất 5kw thì cần phải có tấm pin năng lượng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại pin khác nhau đến từ nhiều nước trên thế giới. Do đó, giá thành cũng có sự chênh lệch, nhưng sử dụng phổ biến nhất là pin mặt trời Poly công suất 350W.

Tiếp theo, thiết bị cần thiết nữa là bộ đầu nối, biến tần, ắc quy tích điện, khung đỡ các tấm pin, hệ thống dây điện….Đây là một số thiết bị cơ bản để lắp hệ thống năng lượng điện mặt trời lưu trữ 5kw. 

Đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời không lưu trữ 5kw

Thi công lắp đặt điện năng lượng không lưu trữ công suất 5kw cũng cần một số thiết bị quan trong như: các tấm pin  năng lượng để hấp thụ lượng bức xạ nhiệt; biến tần thích hợp, hệ thống khung giá đỡ các tấm pin và  các đầu nối dây dẫn điện...Điểm khác biệt cơ bản giữa điện năng không lưu trữ và lưu trữ chính là ộ ắc quy. 

Chi phí lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời 5kw

Giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời 5kw sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chi phí sẽ có sự chênh lệch bởi đơn vị thi công, các thiết bị vật tư của từng hãng, sự thay đổi của thị trường….Do đó, không thể có báo giá cụ thể khi lắp đặt điện năng lượng. 

giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời 5kw

Pin năng lượng công suất 5kw dành cho các hộ gia đình

Tuy nhiên, thông thường lắp đặt điện năng lượng mặt trời công suất 5kw thì chi phí dao động khoảng hơn 120 triệu đồng đối với hệ thống không lưu trữ ( diện tích lắp khoảng 32m2). Đối với hệ thống điện lưu trữ thì giá thành lắp đặt giảm nhẹ hơn. Do đó, tùy vào từng khu vực sinh sống của khách hàng và nhu cầu mà bạn nên chọn hệ thống điện thích hợp.

Đơn vị lắp đặt điện năng lượng chất lượng, an toàn

Với nhu cầu sử dụng hệ thống điện năng lượng ngày một nhiều thì thị trường có rất nhiều cơ sở nhận lắp đặt. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị có kinh nghiệm và chuyên môn cao thì Công ty IDT chính là giải pháp tốt nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo các dự án mà đơn vị đã lắp đặt. Từ đó, có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên.

Tất cả công trình mà IDT lắp đặt đều được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, công ty còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn. Bảo hành hệ thống lâu dài, theo từng gói lắp đặt điện năng lượng mặt trời mà khách hàng lựa chọn. Quý khách hàng có thể tìm đến số 6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Hoặc liên hệ 0902 05 38 27 | 0906 05 38 27 để có thông tin chi tiết.

Với những thông tin mà nangluongxanh-sach.com, bạn có thể tham khảo giá thành khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời công suất 5kw. Hoặc muốn biết thêm giá thành cụ thể, bạn hãy tham khảo tại Công ty IDT Việt Nam.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận