12/08/2019 | 2770 |
0 Đánh giá

Nếu như trước kia người ta chỉ sử dụng năng lượng mặt trời để phơi quần áo, đồ ăn, phơi thóc,…thì hiện nay nó đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau mang đến sự tiện ích cho cuộc sống của con người.

 

Năng lượng mặt trời là gì?

Năng lượng mặt trời là ánh sáng và bức xạ nhiệt từ mặt trời, bao gồm năng lượng của các dòng bức xạ điện từ, xuất phát từ mặt trời cộng với một phần nhỏ năng lượng của các hạt hạ nguyên tử khác phóng ra từ mặt trời. Bên cạnh đó, đây là nguồn năng lượng xanh, sạch và gần như vô tận do đó có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị hết.

Xu hướng sử dụng năng lượng mặt trời ở Việt Nam hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển chính vì vậy mà con người có tư duy sẽ tìm ra những nguồn năng lượng mới để phục vụ cho cuộc sống cũng như trong sản xuất và năng lượng mặt trời là sự lựa chọn số 1. Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa chính vì vậy số giờ nắng trong năm cao do đó đây là một trong những nguồn năng lượng có tiềm năng phát triển rất tốt.

Trong những năm gần đây, năng lượng mặt trời được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau mang đến sự tiện ích cho người dùng cũng như tiết kiệm chi phí hiệu quả và một trong số đó chính là sản xuất điện năng lượng mặt trời – giải pháp vàng cho tình trạng thiểu điện hiện nay mà không gây ảnh hưởng đến môi trường.

 

Với những ưu điểm và công dụng tuyệt vời, xu hướng sử dụng năng lượng mặt trời ở Việt Nam hiện nay đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây giúp cuộc sống của con người hiện đại hơn.

Năng lượng mặt trời sử dụng để làm gì?

Trước kia, năng lượng mặt trời đã được con người khai thác và sử dụng từ xa xưa như phơi đồ, nướng thức ăn, làm khô thức ăn, đồng hồ ánh sáng mặt trời...chưa có thể tận dụng được hết các công dụng của nó.

Hiện nay, bằng cách sử dụng các công nghệ hiện đại và ngày càng phát triển năng lượng mặt trời được biến chuyển sử dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các ứng dụng năng lượng mặt trời phổ biến hiện nay như: Máy nước nóng, đèn thắp sáng, điện, bếp, chưng cất nước sạch. Ngoài ra năng lượng mặt trời còn có ứng dụng thông qua kiến trúc để tạo ra không gian sưởi ấm và làm mát, tích nhiệt độ cao cho mục đích công nghiệp. 

Công nghệ thu năng lượng mặt trời được phổ biến bằng một trong hai cách thụ động và chủ động tùy thuộc vào cách thu, chuyển đổi và phân phối năng lượng.

 

IDT tự hào là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm tạo ra điện năng lượng mặt trời. Với mong muốn cung cấp những công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm pin mặt trời Qcell của chúng tôi được nhập khẩu từ thương hiệu Hanwha của Hàn Quốc – đây là thương hiệu nổi tiếng được được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc do đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bảo hành 12 năm chính hãng, bảo hành 25 năm hiệu suất 80% cùng với đó là mức giá vô cùng ưu đãi.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận