10/11/2019 | 1494 |
0 Đánh giá

Điện năng lượng mặt trời được biết đến là nguồn năng lượng sạch và không gây ô nhiễm môi trường. Vậy trong bài viết này nangluongxanh-sach.com sẽ giúp bạn tìm ra 4 ưu điểm lớn nhất của điện năng lượng mặt trời nhé! Chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin bổ ích đấy.
 

4 ưu điểm lớn của điện năng lượng mặt trời

Giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền điện hàng tháng

Sau khi đầu tư ban đầu đã được thu hồi bạn sẽ được dùng điện miễn phí từ điện năng lượng mặt trời mà không phải lo tình trạng gián đoạn hay bị mất điện nữa. Nếu hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới sản xuất năng lượng nhiều hơn điện bạn sử dụng, chính phủ có thể mua điện từ bạn thông qua đồng hồ điện hai chiều. Ngoài ra, hệ thống không đòi hỏi bất cứ nhiên liệu nào mà hoàn toàn miễn phí từ ánh sáng mặt trời. Đặc biệt hệ thống có độ bền rất cao trên 35 năm (bảo hành 5 – 25 năm).

điện năng lượng mặt trời

Điện năng lượng mặt trời giúp bạn có thể tiết kiệm số tiền đáng kể từ hóa đơn tiền điện

Bảo vệ môi trường, thân thiện với con người

Điện năng lượng mặt trời được hấp thụ nhiệt chủ yếu từ tự nhiên, năng lượng mặt trời sử dụng không cần đến nguồn nguyên liệu khí đốt nào khác. Chính bởi được tạo ra từ năng lượng sạch không giống như dầu, than đá hay khí đốt. 

Vì vậy điện năng lượng mặt trời rất bền vững, góp phần bảo vệ môi trường của cộng đồng. Hệ thống hoạt động an toàn, không gây ô nhiễm môi trường mà còn giảm chất thải khí nhà kính có hại cho sức khỏe con người.

Điện năng lượng mặt trời hoạt động độc lập

Điện năng lượng mặt trời có thể hoạt động độc lập, đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có tích điện. Như vậy bạn không còn nỗi lo mất điện, cúp điện hay bị quá tải điện trong những khung giờ cao điểm khi dùng điện lưới quốc gia.
Hệ thống hoạt động ngay cả trong thời tiết xấu mưa gió, sấm sét hay trời không có nắng vì đã có ắc quy tích điện. Vì vậy đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của điện năng lượng mặt trời.

Chế độ bảo hành lâu dài

Một trong những ưu điểm của điện năng lượng mặt trời mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là điện năng lượng mặt trời luôn có chế độ bảo hành tốt. Thậm chí chế độ bảo hành điện năng lượng mặt trời lên đến 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Nếu có xảy ra những rủi ro hay gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.Bạn hãy yên tâm chi phí bảo trì vô cùng thấp, nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề sửa chữa hay bảo trì nữa nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Ưu nhược điểm của điện năng lượng mặt trời mà bạn không thể bỏ qua

Ở Việt Nam có nên sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời

Khí hậu nước ta là nhiệt đới gió mùa quanh năm, là điều kiện khá thuận lợi khi nằm trong khu vực nhiệt đới với nguồn năng lượng dồi dào, là cơ hội tốt cho Việt Nam phát triển nguồn năng lượng mới. Sử dụng điện năng lượng mặt trời và các sản phẩm điện mặt trời cho gia đình là sự cần thiết và sẽ trở thành xu thế mới trong tương lai. Đặc biệt với các ưu điểm của điện năng lượng mặt trời, hoàn toàn phù hợp và thích hợp cho việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời ở nước ta. 

điện năng lượng mặt trời

Chúng ta nên sử dụng nguồn năng lượng mặt trời ngay từ hôm nay để bảo vệ môi trường khỏi ô nhiễm

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm năng lượng điện mặt trời. Đặc biệt là cung cấp điện mặt trời cho gia đình, việc lắp đặt khá tiện ích cho việc sử dụng và tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền bạc, bảo vệ môi trường hiệu quả nhất. 

Như vậy, bài viết trên của nangluongxanh-sach.com đã gợi cho bạn 4 ưu điểm lớn của điện năng lượng và khuyên bạn nên sử dụng nguồn năng lượng này ngay từ hôm nay. Bởi nó đem lại những lợi ích cũng như các giá trị mà nó đem lại. Với những thông tin trên đã đem đến cho các bạn những kiến thức hữu ích.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận