05/10/2019 | 1379 |
0 Đánh giá

Bạn vẫn đang phân vân không biết có nên sử dụng điện mặt trời cho gia đình hay không? Và những lợi ích của việc sử dụng pin năng lượng mặt trời cho gia đình là gì? Vậy bài viết sau đây khiến bạn phải ngỡ ngàng với 5 lý do khiến bạn phải sử dụng điện mặt trời cho gia đình ngay. Hãy cùng nangluongxanh-sach.com theo dõi hết bài viết này nhé!
 

5 lý do khiến bạn phải sử dụng điện mặt trời cho gia đình ngay lập tức

Giảm tác động đến môi trường

Năng lượng mặt trời có tác động tiêu cực ít nhất đến môi trường so với bất kỳ nguồn năng lượng nào khác. Nó không sản xuất khí gây hiệu ứng nhà kính và không làm ô nhiễm nước. 

Nó cũng đòi hỏi phải có rất ít nước để bảo dưỡng, không giống như các nhà máy điện hạt nhân, ví dụ, cần thêm 20 lần nước. Sản xuất pin năng lượng mặt trời cho gia đình không tạo ra bất kỳ tiếng ồn, đó là lợi ích lớn, vì rất nhiều thiết bị năng lượng mặt trời nằm trong khu vực thành thị.

Giảm hóa đơn năng lượng của bạn

Việc tạo ra điện của chính bạn có nghĩa là bạn sẽ sử dụng ít hơn từ nhà cung cấp dịch vụ tiện ích. Điều này sẽ ngay lập tức chuyển thành tiền tiết kiệm trong hóa đơn năng lượng của bạn. 

Thêm vào đó, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán điện không sử dụng hết mà bạn đã tạo ra trở lại lưới điện. Điện mặt trời cho gia đình bạn sản xuất nhiều, bạn sẽ cần ít hơn từ nhà cung cấp mà sẽ luôn sẵn sàng về năng lượng của bạn. Không lo việc cúp điện thường xuyên vào những giờ cao điểm.

5 lý do khiến bạn phải sử dụng điện mặt trời cho gia đình

Điện năng lượng mặt trời giảm ô nhiễm môi trường

Bài viết có thể bạn quan tâm:

>> Có nên sử dụng điện mặt trời cho gia đình không

Sản xuất năng lượng khớp với khung thời gian của nhu cầu cao hơn

Nhu cầu năng lượng có xu hướng cao hơn trong khoảng thời gian 11:00 – 16:00 và sau đó vào buổi tối. Đương nhiên, đây là thời gian tiêu thụ nhiều điện trong ngày. Năng lượng mặt trời chiếu xuống trái đất cũng đạt được công suất sản xuất tối đa trong những giờ đó. 

Điện sản xuất tại thời điểm đó có giá trị cao hơn nếu nó được tạo ra vào ban đêm. Với việc bổ sung điện năng đầu vào của năng lượng mặt trời, giá cả trong những khung thời gian có thể được giảm xuống mức gần với những giờ ban đêm (ít sử dụng).

Năng lượng mặt trời có thể áp dụng ở mọi nơi

Miễn là có ánh nắng mặt trời, năng lượng mặt trời có thể được triển khai ở bất cứ đâu. Điều này đặc biệt hữu ích cho các vùng sâu vùng xa và không được tiếp cận bất kỳ nguồn điện khác. Có rất nhiều người trên thế giới không có điện. Các hệ thống pin mặt trời độc lập có thể được triển khai ở những khu vực này và cải thiện cuộc sống của hàng triệu người. Hơn nữa, năng lượng mặt trời cũng được sử dụng để kích hoạt tàu vũ trụ và tàu thuyền.

Ít điện bị mất mát trong quá trình tải điện trên đường truyền.

Một số năng lượng, khoảng 3-5%, bị mất trong quá trình vận chuyển và phân phối. Khoảng cách giữa nhà máy sản xuất và các điểm cung cấp càng dài, năng lượng sẽ bị mất càng nhiều. Những mất mát có thể không có vẻ đáng kể nhưng chúng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của việc lắp đặt ở các khu vực có mật độ dân số cao. Có tấm pin mặt trời trên mái hoặc trong sân làm giảm đáng kể khoảng cách này, do đó tăng hiệu quả của hệ thống điện.

5 lý do khiến bạn phải sử dụng điện mặt trời cho gia đình

Giúp giảm thiểu tối đa lượng điện cho căn nhà bạn

Địa chỉ lắp điện mặt trời cho gia đình uy tín

Một trong những đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình được mọi người tin tưởng và lựa chọn đó chính là Công ty TNHH IDT Việt Nam. Đây là Công ty Việt Nam chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế, lắp đặt điện mặt trời được các thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm pin năng lượng mặt trời cho gia đình chất lượng nhất. 

Vừa rồi, nangluongxanh-sach.com đã giúp bạn tìm hiểu về những lý do nên lắp đặt điện mặt trời cho gia đình và địa chỉ uy tín lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho gia đình. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với trang website nangluongxanh-sach.com nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận