11/11/2019 | 1376 |
0 Đánh giá

Điện năng lượng điện mặt trời là nguồn nhiên liệu xanh mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời hiện nay đang được mọi người yêu thích Hãy cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu giá điện năng lượng mặt trời 2019 là bao nhiêu nhé!

Các giải pháp tốt nhất điện năng lượng mặt trời

Để tìm hiểu chi tiết báo giá điện năng lượng mặt trời 2019 là bao nhiêu. Trước tiên ta phải tìm hiểu điện năng lượng mặt trời bao gồm những loại nào. Hiện nay trên thị trường có 2 giải pháp thi công xây dựng và lắp đặt điện năng lượng mặt trời là chủ yếu. 

Bao gồm hệ thống điện mặt trời độc lập và hệ thống điện hòa lưới. Mỗi cách thi công đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng và có nguyên lý hoạt động riêng. Và tất nhiên chúng cũng có giá tiền riêng khác nhau. 

Báo giá điện năng lượng mặt trời 2019

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập xoay chiều

Điện năng lượng mặt trời độc lập giống như cái tên của nó. Hệ thống điện năng lượng  mặt trời độc lập nó hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần đến sự hỗ trợ của điện lưới quốc gia.

Các tấm pin mặt trời có nhiệm vụ hấp thụ điện năng lượng mặt trời. Sau đó được biến đổi thành quang năng dòng điện một chiều. Dòng điện năng lượng này được bộ inverter chuyển đổi từ một chiều thành xoay chiều. Sau đó được sạc trực tiếp cho hệ thống ắc quy và cung cấp điện cho các tải tiêu thụ. 

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Những ứng dụng điện năng lượng mặt trời trong đời sống hiện nay

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới xoay chiều

Cũng tương tự như nguyên lý hoạt động giống như điện mặt trời độc lập. Tuy nhiên với điện năng lượng mặt trời hòa lưới thì bộ inverter biến đổi thành dòng điện xoay chiều. Có tần số và công suất trùng với điện lưới thì điện năng lượng mặt trời sẽ được hòa vào cùng điện lưới quốc gia.

Ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới chính là chi phí lắp đặt rẻ hơn. Nguồn điện tạo ra từ năng lượng điện mặt trời không sử dụng hết sẽ được bán lại cho người cần sử dụng với mức giá hợp lý.

Giá hệ thống điện năng lượng mặt trời 2019

Giá điện năng lượng mặt trời 2019 có giá bao nhiêu đây chắc chắn chính là câu hỏi mà khiến nhiều khách hàng sử dụng thắc mắc. Sau đây nangluongxanh-sach.com sẽ báo giá điện năng lượng mặt trời 2019 để các bạn tham khảo nhé!

Báo giá điện năng lượng mặt trời 2019

Trước khi lắp đặt bạn cần phải tính toán thật kỹ để lựa chọn nguồn điện có công suất phù hợp với gia đình mình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điện năng lượng mặt trời, có nhiều công suất khác nhau. Điều này, khiến người sử dụng có nhiều phương án lựa chọn nguồn điện năng lượng mặt trời có công suất phù hợp với gia đình mình hơn. 

Hiện nay, có 2 loại điện năng lượng mặt trời phổ biến đó chính là điện năng lượng mặt trời hòa lưới và điện năng lượng mặt trời độc lập. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu giá điện mặt trời của từng loại nhé!

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới có mức giá thấp hơn so với điện năng lượng mặt trời độc lập. Tùy vào nhu cầu của gia đình của bạn sử dụng. Mà chúng ta lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp. Tương ứng với mỗi công suất khác nhau thì mức giá của nó cũng khác nhau.

Giá lắp điện năng lượng mặt trời 2019 có giá dao động từ 20 đến 23 triệu đồng. Với công suất lớn như vậy, nếu các bạn không dùng hết có thể bán lại cho điện lưới quốc gia. Ngoài ra, còn có rất nhiều hệ thống với các dự án năng lượng mặt trời có công suất khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng  mà giá thành có thể chính xác và cụ thể nhất.

Như vậy, bài viết trên của nangluongxanh-sach.com đã báo giá điện năng lượng mặt trời 2019 để các bạn tham khảo. Hy vọng qua những thông tin trên quý vị và các bạn đã có thể lựa chọn được nguồn điện có công suất và chi phí phù hợp với gia đình mình. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận