20/08/2019 | 2360 |
0 Đánh giá

Điện mặt trời áp mái đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều địa phương, đặc biệt là những vùng mà điện lưới quốc gia chưa thể vươn tới. Điều này giúp cho người dân cả nước có thể tiếp cận được nguồn năng lượng xanh, thân thiện và an toàn với môi trường. Là một trong những thành phố lớn ở Việt Nam, TP HCM có nhiều điều kiện để lắp đặt điện mặt trời áp mái.

Có nên lắp đặt điện mặt trời áp mái ở TP HCM không?

Tìm hiểu mô hình điện mặt trời áp mái

Có thể thấy, việc sử dụng điện mặt trời áp mái đã dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau mang đến sự tiện ích cho cuộc sống cũng như cung cấp nguồn điện sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất.

Theo đó, để có thể lắp đặt điện mặt trời tại các hộ gia đình và doanh nghiệp, bạn có thể tận dụng diện tích lớn tại các mái nhà hoặc những nơi không có cây cối bao quanh để pin mặt trời có thể tiếp nhận ánh nắng một cách tốt nhất. Việc này sẽ tiết kiệm được sản lượng điện lớn, giảm gánh nặng đầu tư thêm về những nhà máy điện mới cho nhà nước.

Có nên lắp đặt điện mặt trời áp mái ở TP HCM không?

 

Hiện nay, để lắp đặt một hệ thống điện mặt trời áp mái không mất quá nhiều chi phí mà khi mua 1 lần sử dụng lâu dài, bạn có thể hoàn vốn sau 5 năm và sinh lợi trên 20 năm. Một lưu ý nữa là bạn nên liên hệ đặt mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín với chất lượng được đảm bảo, sẽ giúp hệ thống luôn hoạt hiệu quả.

Hiện nay có 3 mô hình điện mặt trời áp mái để khách hàng có những lựa chọn như:

- Điện mặt trời độc lập: Mô hình nay hoàn toàn không sử dụng lưới điện nên có thể tự chủ về điện mà không sợ giờ cao điểm hoặc điện lưới bị ngắt.

- Điện mặt trời Hybrid: Có thể sử dụng song song cả điện mặt trời và điện lưới tuy nhiên có thêm ắc quy dự trữ vì vậy khi điện lưới bị mất nguồn năng lượng trong ắc quy sẽ được tận dụng.

Có nên lắp đặt điện mặt trời áp mái ở TP HCM không?

 

- Điện mặt trời nối lưới: Sử dụng song song cả điện mặt trời và điện lưới do đó bạn không tốn chi phí mua ắc quy dự trữ.

Tìm kiếm đơn vị lắp đặt điện mặt trời áp mái uy tín nhất

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đang có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời áp mái quan tâm bởi rất dễ mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng cũng như lắp đặt không đảm bảo từ đó ảnh hưởng đến quá trình hoạt động cũng như độ bền của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt điện mặt trời áp mái, IDT tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này trên địa bàn TP HCM. Trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp đến hàng nghìn giải pháp cung cấp điện cho những khu vực có thiếu hoặc có nhu cầu sử dụng nguồn điện tử năng lượng mặt trời và nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng.

Có nên lắp đặt điện mặt trời áp mái ở TP HCM không?

 

Không những vậy, để đảm bảo lợi ích của khách hàng, các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành lên đến 5 năm và tuổi thọ lên đến 35 năm do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có chuyên môn cao lắp đặt trong một thời gian ngắn, đúng quy trình đảm bảo hoạt động êm ái giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Có thể thấy, việc lắp đặt điện mặt trời áp mái tại TP HCM là điều vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Có nên lắp đặt điện mặt trời áp mái ở TP HCM không?

 


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận