10/08/2019 | 1867 |
0 Đánh giá

Sử dụng các loại năng lượng tự nhiên hiện đang là xu hướng được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường, mang lại cuộc sống “xanh” đồng thời bảo vệ cho sức khỏe của con người và pin mặt trời chính là sự lựa chọn số 1 mà bạn không nên cho qua.

Những tiện ích mà lắp đặt pin năng lượng mặt trời mang lại

Nếu như trước kia chưa xuất hiện pin mặt trời khiến nguồn năng lượng bị bỏ phí, so với nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao nhưng mang lưới điện quốc gia lại chưa đáp ứng được điều này do đó dẫn đến tính trạng thiếu điện ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt và sản xuất của con người.

Chính vì vậy, với sự xuất hiện của pin mặt trời đã giúp con người có thể làm chủ được nguồn năng lượng sạch vô tận này. Những tiện ích mà lắp đặt pin năng lượng mặt trời mang lại có thể kể đến như:

- Giúp gia đình, doanh nghiệp tiết kiệm tiền điện hàng tháng mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

- Việc lắp đặt dễ dàng, đơn giản không đòi hỏi bất cứ nguồn nhiên liệu nào.

Tám pin mặt trời chất lượng

Tấm pin mặt trời

tấm pin mặt trời giá rẻ

Tấm pin mặt trời

pin mặt trời

 

- Tạo ra một nguồn điện độc lập, sạch và bảo vệ môi trường, thân thiện với người sử dụng.

- Cung cấp nguồn điện liên tục kể cả khi điện lưới quốc gia bị cắt do đó giúp bạn đảm bảo công việc sinh hoạt và sản xuất.

Có thể nói, việc sử dụng và lắp đặt điện pin mặt trời như một nguồn năng lượng tại chỗ thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống giúp giảm tải nhu cầu ngày càng tăng lên về năng lượng cho con người mà còn góp phần phát triển kinh tế, tiết kiệm nguồn tài nguyên thiên nhiên hiệu quả.

Lưu ý khi mua pin mặt trời

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng thì đầu tiên quý khách cần quan tâm đến uy tín của nơi bán và chất lượng của sản phẩm bởi thực tế đôi khi giá rẻ chưa chắc đã tốt nhưng nếu đến với một cơ sở cung cấp tấm pin năng lượng mặt trời giá rẻ đủ uy tín sẽ được cam kết sản phẩm có chất lượng, được bảo hành, đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra rõ nguồn gốc, cơ sở xuất kho của sản phẩm xem thương hiệu đó có uy tín hay không và nên kiểm tra thông số kĩ thuật, độ bền và chất liệu sản phẩm để đảm bảo trong quá trình sử dụng không xảy ra sự cố không mong muốn.

Pin năng lượng mặt trời là sản phẩm có tuổi thọ cao, có thể sử dụng đến 25 năm do đó bạn nên tìm hiểu kĩ về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành sau khi lắp đặt sản phẩm trước khi mua.

“Mua pin mặt trời ở đâu thì giá rẻ, chất lượng?” đó chính là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm bởi nếu không sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo được công suất hoạt động.

 

Thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng, IDT luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong thời gian sử dụng. Do được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, các khách hàng sau khi sử dụng đều rất hài lòng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Không những vậy, các sản phẩm mà IDT cung cấp đều có mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể tham khảo những đơn vị khác để thấy được sự khác biệt. Với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, dịch vụ mua hàng tiện ích mang đến sự hài lòng nhất đến với quý khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường, có nhiều loại pin giả, pin nhái, IDT cam kết : Nếu quý vị phát hiện pin do IDT cung cấp là pin giả, pin nhái, kém chất lượng, IDT xin đền bù 200%.


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận