28/03/2020 | 2010 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện mặt trời Bình Dương đã trở thành dịch vụ thu hút nhiều khách hàng. Và công ty IDT là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này, giúp khách hàng trải nghiệm sự thông minh,tiết kiệm. Hãy đi tìm những lý do vì sao IDT luôn nhận được lời khen từ đối tác trong bài viết của nangluongxanh-sach.com nhé.

Lắp đặt hệ thống điện tại Bình Dương có khả quan hay không? 

Bình Dương là nơi có nhiều cao ốc văn phòng và hứng được nhiều ánh nắng mặt trời. Vậy nên sử dụng năng lượng tái tạo trong việc lắp điện mặt trời trên mái tại khu vực này là một giải pháp tiết kiệm chi phí điện năng rất tốt.

lắp đặt điện mặt trời Bình Dương

Pin năng lượng mặt trời lắp trên tầng thượng

Trung bình mỗi năm lượng bức xạ nhiệt đạt ở mức độ cao. Việc các hộ gia đình hay các xí nghiệp lắp điện năng lượng không quá khó khăn. Từ việc sử dụng hệ thống năng lượng xanh thì sẽ giảm được chi phí sinh hoạt hàng tháng. Đồng thời an toàn với người dùng, không thải khí CO2 ra ngoài môi trường. Chính vì thế, lắp đặt điện mặt trời Bình Dương là giải pháp tiết kiệm điện năng hoàn toàn thích hợp.

Lý do nên chọn Công ty IDT để lắp đặt điện năng lượng tại Bình Dương

Lắp đặt điện mặt trời Bình Dương của Công ty IDT giúp khách hàng có được rất nhiều lợi ích như:

Đa dạng các mô hình điện năng lượng

  • Hệ thống không có hệ ắc quy lưu trữ, chỉ dùng khi có năng lượng mặt trời
  • Hệ thống có hệ ắc quy lưu trữ để dùng khi không đủ năng lượng mặt trời
  • Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có thể hòa lưới (on grid solar system) điện quốc gia, cung cấp điện lên lưới như 1 máy phát điện
  • Hệ thống hoạt động độc lập (off grid solar system) như 1 hệ thống back-up điện.

lắp đặt điện mặt trời Bình Dương

Hệ thống điện năng mặt trời khung cao

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Thi công lắp đặt điện mặt trời Biên Hòa

Uy tín và chất lượng 

Để thu hút được nhiều khách hàng của khách hàng dành Công ty IDT. Đơn vị đã xây dựng niềm tin để trở thành đối tác tin cậy nhất và chuyên nghiệp nhất. Cùng với trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. 

Chắc chắn IDT sẽ mang đến chất lượng tốt nhất để làm hài lòng tất cả khách hàng. Hiện nay, đơn vị đang không ngừng cải tiến và hoàn thiện mình để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Đây là nền tảng chiến lượng trong mọi kinh doanh của công ty.

Chính sách bảo hành lâu dài

Lý do khiến khách hàng luôn ủng hộ IDT chính là công ty luôn có những chính sách bảo hành hấp dẫn. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn lắp đặt hệ thống điện năng lượng. Nếu sử dụng lâu dài, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. Thông thường khoảng 3 - 4 tháng, các nhân viên sẽ liên hệ để vệ sinh giàn năng lượng. 

Giá thành phù hợp với các đối tượng khách hàng

Hiện tại, để đáp ứng với nhu cầu sử dụng của khách cả nước nói chung và khu vực Bình Dương nói riêng. Công ty IDT đã cung cấp rất nhiều hệ thống điện năng có công suất khác nhau. Phù hợp cho các gia đình, công ty, xí nghiệp….với công suất 2kw, 3kw,.....

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời Bình Dương hãy liên hệ với Công ty IDT qua số điện thoại 0902 05 38 27 | 0906 05 38 27 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận