22/03/2020 | 1215 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng dịch vụ lắp đặt điện mặt trời quận Tân Phú đang được người dùng đẩy mạnh bởi những ưu điểm của nó mang lại. Vậy để tìm hiểu rõ về dịch vụ cũng như lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng thì các bạn đừng bỏ lỡ những chia sẻ tại bài viết của nangluongxanh-sach.com nhé!

Tìm hiểu điện mặt trời là gì?

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tự nhiên từ nhiệt bức xạ của ánh nắng mặt trời. Đây là  nguồn năng lượng sạch, vô tận và mang đến nhiều lợi ích con người. Hiện nay việc lắp đặt nguồn năng lượng sạch này đang được nhà nước khuyến khích sử dụng.

lắp đặt điện mặt trời Tân Phú

Điện năng lượng mặt trời là nguồn điện đảm bảo an toàn

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Quy trình lắp đặt điện mặt trời Nhà Bè

Nó đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành nguồn điện cung cấp cho các thiết bị trong gia đình. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng ngày, giảm tải nguồn điện quốc gia và hạn chế được việc khai thác nguồn nhiên liệu tự nhiên giúp bảo vệ môi trường sống trong lành. 

Hệ thống điện mặt trời có những loại nào?

Hệ thống điện mặt trời được cấu tạo bởi các tấm pin thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng. Điện năng sau đó tiếp tục được đưa lên điện lưới hoặc lưu trữ trực tiếp ở pin sạc để cung cấp sử dụng. Hệ thống này sẽ chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC) thành nguồn điện xoay chiều (AC) thông qua bộ chuyển đổi điện (inverter). Hệ thống điện mặt trời gồm hai loại chủ yếu gồm:

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Điện mặt trời hòa lưới là hệ thống điện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống điện hoà lưới thì không cần ắc quy hay pin lưu trữ, nếu cần thì chỉ sử dụng những lúc cúp điện. Bởi vậy mà tuổi thọ của hệ thống hay ắc quy, pin lưu trữ cao hơn gấp nhiều lần.

Điện năng lượng mặt trời độc lập

Điện mặt trời độc lập được sản xuất tách biệt và không phụ thuộc vào điện lưới quốc gia. Với hệ thống điện độc lập thì chỉ được áp dụng cho những gia đình ở vùng chưa có điện hay mạng điện không ổn định. Bởi chi phí cho việc lắp pin lưu trữ hay ắc quy là khá cao.

Địa chỉ lắp đặt điện mặt trời quận Tân Phú uy tín

Rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lắp đặt điện mặt trời Tân Phú ở đâu uy tín, chất lượng tốt. Bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường. Nếu không cẩn thận tìm hiểu bạn có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, chi phí đắt đỏ và tuổi thọ không cao.

Nắm bắt điều được điều này, IDT ra đời đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Công ty IDT không chỉ nhận lắp đặt điện mặt trời Tân Phú mà cả những khu vực lân cận tại TP. HCM. Các khách hàng sử dụng dịch vụ đều đánh giá cao về chất lượng và giá cả mà IDT cung cấp.

lắp đặt điện mặt trời Tân Phú

IDT cung cấp dịch vụ lắp đặt giá rẻ

Việc lắp đặt được thực hiện bởi các chuyên viên kỹ thuật giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó, IDT sử dụng các thiết bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng và được bảo hành trong thời gian dài. Từ đó có thể giúp bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả, có tuổi thọ cao.

Như vậy có thể thấy việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời vô cùng an toàn, nhiều lợi ích. Để lắp đặt điện mặt trời Tân Phú hay các khu vực lân cận thì quý khách hãy nhanh chóng liên hệ theo website nangluongxanh-sach.com để được tư vấn chi tiết nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận