24/02/2020 | 2977 |
0 Đánh giá

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có tốc độ phát triển mạnh của nước ta. Vì vậy, dân cư tại đây đã và đang tiếp cận được rất nhiều giải pháp tiết kiệm điện khoa học. Nổi bật nhất chính là lắp đặt điện năng lượng mặt trời. Hãy để nangluongxanh-sach.com bật mí cho bạn địa chỉ chuyên lắp đặt uy tín nhé.

Công ty IDT Việt Nam - đơn vị chuyên lắp đặt điện năng lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt điện mặt trời. Công ty IDT tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này trên địa bàn TP HCM. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, IDT đã cung cấp đến hàng nghìn giải pháp trên khắp TP. HCM. Và nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng. Công ty tọa lạc ngay trên số 6, trục đường Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mà không phải mất quá nhiều thời gian. 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Hồ Chí Minh

IDT - Đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Quy trình lắp đặt điện năng lượng mặt trời của IDT tại Biên Hòa

Lý do bạn nên chọn Công ty IDT Việt Nam

  • Tư vấn hiệu quả: là điều kiện đầu tiên mà khách hàng có thể hài lòng khi đến với IDT. Có thể nói rằng, bất kỳ khách hàng khi cần giải đáp về các vấn đề liên quan đến lắp đặt điện năng lượng mặt trời đều sẽ được trả lời nhanh chóng. Công ty IDT luôn sẵn sàng mang đến những lời giải đáp chuẩn xác và nhanh để quý khách hàng không phải chờ đợi. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu.

​​​​​​​lắp đặt điện năng lượng mặt trời Hồ Chí Minh

Công trình lắp đặt điện năng lượng của IDT

  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn: Điều mà khách hàng được trải nghiệm thực tế chính là đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên mà IDT tuyển chọn đều có  chuyên ngành về năng lượng tái tạo tại các trường đại học danh tiếng trong nước. 

Đồng thời  có rất nhiều thực tập sinh đã và đang nghiên cứu học tập về năng lượng tái tạo ở nước ngoài. Vì vậy, luôn đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của hệ thống mà khách hàng yêu cầu lắp đặt

  • Sản phẩm hệ thống điện năng lượng chất lượng: IDT mang đến cho quý khách hàng hệ thống tốt nhất, quá trình lắp đặt điện năng lượng đều được kiểm tra tỉ mỉ. Đảm bảo các thông số đúng theo yêu cầu, đạt chứng chỉ quốc tế. 

  • Thiết kế và thi công chuyên nghiệp:  Thiết kế điện năng lượng một cách tối ưu. Quá trình thi công - lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng.  Tất cả các thiết bị đều đặt yếu tố thẩm mỹ song hành. Tạo nên sự thanh lịch, hài hòa trong thiết kế nhà ở…. 

  • Dịch vụ tốt nhất: Lắp đặt điện năng lượng mặt trời Hồ Chí Minh thì nên chọn IDT là hợp lý. Bởi công ty  có quy trình làm việc khoa học và chính sách hỗ trợ, bảo dưỡng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời của Công ty IDT

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Thành phố Hồ Chí Minh do IDT thực hiện, sẽ giúp khách hàng có được nhiều lợi ích: 

  • Tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng

  • Có thể mở rộng, nâng cấp hệ thống năng lượng mặt trời dễ dàng khi có nhu cầu

  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời có hiệu suất làm việc cao 

  • Hệ thống giám sát thông minh từ xa

  • Chủ động nguồn năng lượng, giảm lượng phát thải ô nhiễm ra môi trường sống

  • Khảo sát, lắp đặt và giám sát bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm

Hy vọng với những chia sẻ của nangluongxanh-sach.com, bạn đọc đã có thêm cho gia đình một địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín trong Thành phố Hồ Chí Minh.  Hãy nhanh tay liên hệ với công ty để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận