24/03/2020 | 1140 |
0 Đánh giá

Hệ thống điện năng lượng mặt trời từ lâu đã trở thành lựa chọn của rất nhiều gia đình, công ty, đơn vị. Hệ thống này vừa giúp tiết kiệm năng lượng, tiền bajh vừa bản vệ môi trường sống. Từ đây nhu cầu nắp đặt điện mặt trời Quận 11 cũng tăng lên nhanh chóng. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau đây.

Lợi ích của việc lắp đặt điện mặt trời Quận 11

Quận 11 là một trong những quận trung tâm của Tp. HCM, tại đây nhu cầu lắp đặt điện mặt trời tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Trong đó có thể kể đến các lợi ích cùng ưu điểm mà hệ thống điện năng lượng mặt trời mang lại cho người dùng. Có thể các lợi ích như: 

lắp đặt điện mặt trời Quận 11

Lợi ích của việc lắp đặt điện mặt trời Quận 11

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận 12

Bảo vệ môi trường sống

Trong bối cảnh nguồn năng lượng trên thế giới đang dần cạn kiệt việc tìm kiếm và sử dụng các nguồn năng lượng từ thiên nhiên được nhiều người lựa chọn. Năng lượng mặt trời được vận hành mà không cần khí đốt, hóa chất, không gây tác động đến môi trường. Việc sử dụng năng lượng mặt trời còn hạn chế tiêu thụ năng lượng từ khí đốt, xăng dầu hay nhiệt năng để tạo ra điện truyền thống. 

Tiết kiệm chi phí

Đối với các gia đình, công ty, đơn vị sử dụng lượng điện năng lớn hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ rất cao. Để giảm thiểu tình trạng này bạn có thể sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời để thay thế cho điện truyền thống. Điện năng lượng mặt trời có thể giúp các gia đình tiết kiệm đến 90% chi phí tiền điện hàng tháng. Trung bình hệ thống này có thể sản sinh 20kw điện mỗi giờ và từ 500 - 600kw điện hàng tháng. 

Giải pháp đầu tư thông minh

Việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời còn là bài toán kinh tế mà các gia đình nên cân nhắc thực hiện. Trung bình hệ thống điện năng lượng mặt trời có tuổi thọ 30 năm. Trong khi đó chỉ mất 3 đến 5 năm bạn đã có thể hòa số vốn đầu tư lắp đặt hệ thống. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ được dùng miễn phí điện trong vòng 25 năm. Không những thế sản lượng điện năng tại các ngày nắng nóng dài thừa còn có thể bán lại cho nhà nước. 

lắp đặt điện mặt trời Quận 11

IDT - Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận 11

Địa chỉ cung cấp, lắp đặt điện mặt trời Quận 11

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty hiện đang cung cấp dịch vụ lắp đặt điện mặt trời Quận 11. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất làm hài lòng khách hàng. Để đảm bảo chất lượng công trình cũng như giá cả phải chăng, chế độ bảo hành tốt bạn có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng cái tâm với khách hàng IDT chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. IDT cung cấp dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đông đảo, tận tâm, tận tình tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả lắp đặt cho công trình. IDT còn có chính sách khuyến mãi và bảo hành hệ thống điện năng lượng mặt trời cho khách hàng. 

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11 và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận