01/08/2019 | 3564 |
0 Đánh giá

Sử dụng điện năng lượng mặt trời hiện nay không còn xa lạ với nhiều người, đây được coi là giải pháp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Năng lượng mặt trời hiện nay đã trở thành xu hướng trong năng lượng tái tạo đến từ tự nhiên và là một nguồn năng lượng sạch.

Năng lượng mặt trời – Giải pháp cho môi trường xanh sạch đẹp

Sử dụng năng lượng mặt trời có lợi ích gì?

Giảm tác động đến môi trường

Thực trạng hiện nay, việc sử dụng lưới điện thông thường khiến môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không có biện pháp khắc phục thì sử dụng năng lượng mặt trời không ảnh hưởng đến môi trường, không sản xuất khí gây hiệu ứng nhà kính, không làm ô nhiễm nguồn nước,…giúp môi trường luôn xanh sạch đẹp.

Bên cạnh đó, sản xuất năng lượng mặt trời không tạo ra bất kỳ tiếng ồn, không chiếm quá nhiều diện tích, không làm ảnh hưởng đến công việc,…

Điện năng lượng mặt trời – Giải pháp cho môi trường xanh sạch đẹp

Hiệu quả cao, chi phí hoạt động thấp

Việc sử dụng năng lượng mặt trời, các hộ gia đình, đơn vị sản xuất, doanh nghiệp,… sẽ có được một khoản tiết kiệm đáng kể trong ngân sách chi tiêu so với sử dụng lưới điện. Đặc biệt, việc bảo trì hệ thống cung cấp năng lượng mặt trời có chi phí rất thấp - trong 1 năm giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể.

Không những vậy, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần một vài lần lau chùi sạch các tấm pin năng lượng mặt trời và có thể sử dụng lên tới 20-25 năm.

Có thể áp dụng ở mọi nơi

Thực tế, miễn là có ánh nắng mặt trời thì năng lượng mặt trời có thể được triển khai ở bất cứ đâu do đó  rất hữu ích cho các vùng sâu vùng xa và không được tiếp cận bất kỳ nguồn điện khác. Theo đó, các hệ thống pin mặt trời độc lập có thể được triển khai ở nhiều khu vực khác nhau và cải thiện cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.

 

Cải thiện an ninh lưới điện

Hiện nay, tình trạng lưới điện không đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng và sản xuất đang có xu hướng gia tăng. Chính vì vậy, lưới điện có năng lượng mặt trời thâm nhập cao giúp cải thiện tính an toàn của lưới điện trong trường hợp quá tải, thiên tai,…

Đơn vị lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín tại TP HCM

Nhận thấy nhu cầu sử dụng điện năng lượng mặt trời ở TP HCM đang có xu hướng tăng cao cùng với đó là mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, IDT đã triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời – giải pháp giúp tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao cho các cá nhân, doanh nghiệp,…

Theo đó, sản phẩm tấm pin mặt trời Qcell của chúng tôi có nguồn gốc từ thương hiệu Hanwha nổi tiếng Hàn Quốc, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại do đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Bên cạnh đó, sản phẩm được bảo hành 12 năm chính hãng, bảo hành 25 năm hiệu suất 80% do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - GIẢI PHÁP CHO MÔI TRƯỜNG XANH SẠCH ĐẸP

 

Không những vậy, với đội ngũ kỹ sư tư vấn thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiêm, chuyên môn cao lắp đặt nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn. Trong những năm qua, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ của chúng tôi và rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ.

Có thể thấy việc sử dụng năng lượng môi trường phục vụ cho cuộc sống và sản xuất giúp giảm thiểu chi phí và chủ động được nguồn điện và đây là giải pháp “xanh” cho tương lại được rất nhiều quốc gia đưa vào sử dụng.

Theo dõi sản lượng điện mặt trời theo ngày / theo tháng/theo năm với phần mềm miễn phí trên điện thoại


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận