22/10/2019 | 1899 |
0 Đánh giá

IDT là công ty đầu tư và phát triển công nghệ được thành lập từ năm 2012. Ai cũng biết đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt là về lĩnh vực năng lượng mặt trời. Vậy điện năng lượng mặt trời IDT có điều gì đặc biệt mà được mọi người tin tưởng và sử dụng đến như vậy? Hãy để nangluongxanh-sach.com lý giải giúp bạn thắc mắc trên nhé!

Điện năng lượng mặt trời IDT có gì đặc biệt?

IDT là công ty TNHH đầu tư và phát triển công nghệ mới Việt Nam. IDT được thành lập từ ngày 05/07/2012. Ngay từ khi những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo của công ty đã có những chiến lược, tầm nhìn để xây dựng nên IDT trở thành một công ty phát triển bền vững vươn ra thị trường quốc tế.

Vậy những lý khiến bạn phải trầm trồ và sử dụng điện năng lượng mặt trời IDT ngay lập tức là gì? Các bạn hãy theo dõi hết nhé

Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ

Với sứ mệnh, IDT sáng tạo để phục vụ xã hội bằng các giải pháp và công nghệ tiên tiến với dịch vụ nhanh nhất tại Việt Nam. Gần 10 năm phục vụ các dịch vụ hạ tầng phòng server (datacenter) cho khách hàng là các công ty tài chính, ngân hàng, bệnh viện, trường Đại học, các Sở ban ngành. Chúng tôi luôn hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Những lý do bạn nên sử dụng điện năng lượng mặt trời IDT

Một sản phẩm điện năng lượng mặt trời IDT đã hoàn thành

Hiện nay, nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt. Các nước tiên tiến đã ứng dụng nhiều kỹ thuật trong đó sử dụng nguồn tài nguyên vô hạn từ mặt trời tạo ra điện năng sử dụng. Hiểu được điều đó IDT đã và đang không ngừng học hỏi để hoàn thiện nhằm mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Điện năng lượng mặt trời được hiểu như thế nào?

IDT luôn cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Một trong những lý do chính mà bạn nên sử dụng điện năng lượng mặt trời IDT đó là IDT cam kết luôn đổi mới và làm tốt hơn mỗi ngày từ cá nhân đến tập thể. Với việc thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng và không ngừng cải tiến, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ. Với tiêu chí khách hàng là ông chủ duy nhất, khách hàng có thể đuổi việc bất kỳ ai, kể cả giám đốc bằng cách sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty khác.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu về lĩnh vực này

Công ty luôn quan tâm tới sự hài hòa lợi ích, mục tiêu tất cả mọi người: từ Đội ngũ nhân viên, Khách hàng, các Đối tác kinh doanh. Nhân viên luôn được trao cơ hội tối đa để phát huy năng lực, phát triển bản thân và thành công cùng công ty. 

Luôn biết lắng nghe, không phân biệt vị trí cao thấp, tất cả sự góp ý đều được trân trọng và ghi nhận. Hoan nghênh tinh thần thẳng thắn, chia sẻ mọi suy nghĩ, quan điểm của mình, trong những trường hợp cần thiết có thể gọi thẳng tới Lãnh đạo của Công ty. Với tay nghề chuyên nghiệp cùng với am hiểu sâu về lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Lợi ích to lớn điện năng lượng mặt trời IDT mang lại

  • Tự chủ về nguồn điện: 

Cho dù bạn đang ở đâu và muốn có hệ thống nhà máy phát điện lớn hay nhỏ bạn đều có thể với điện mặt trời. Bạn sẽ không gặp tình trạng cúp điện như điện lưới.

Những lý do bạn nên sử dụng điện năng lượng mặt trời IDT

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời IDT để có thể tự chủ về nguồn điện

  • Không mất chi phí vận hành
  • Khác với nhiều loại máy phát điện truyền thống cần nhiên liệu như dầu, xăng.. để hoạt động. Còn với điện mặt trời chúng ta chỉ cần đầu tư một lần và có điện năng sử dụng miễn phí trọn đời thiết bị mà không tốn một xu chi phí vận hành.
  • Tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư

Khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời theo tính toán thì khoảng sau 5 năm hoạt động chúng ta sẽ được hoàn vốn ban đầu. Vậy sau 25 năm hoạt động tiếp theo gia đình, doanh nghiệp chúng ta sẽ có điện miễn phí để sử dụng. Vậy ngay từ khi đầu tư chúng ta đã chắc chắn biết được đây là dự án đầu tư mang về lợi nhuận cực cao.

Như vậy, bài viết trên của nangluongxanh-sach.com đã đưa ra giúp bạn những lý do lựa chọn điện năng lượng mặt trời IDT. Để được phục vụ cũng như được tư vấn rõ nhất các bạn vui lòng truy cập vào trang website nangluongxanh-sach.com

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận